Loạt tuyến đường mật độ cao, gây ùn tắc kéo dài ở Hà Nội
Nhiều tuyến đường tại Hà Nội đang có mật độ giao thông vượt nhiều lần thiết kế khiến tình trạng giao thông tại thủ đô luôn trong tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào dịp cuối năm.
48 kết quả phù hợp
Loạt tuyến đường mật độ cao, gây ùn tắc kéo dài ở Hà Nội
Nhiều tuyến đường tại Hà Nội đang có mật độ giao thông vượt nhiều lần thiết kế khiến tình trạng giao thông tại thủ đô luôn trong tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào dịp cuối năm.
Hà Nội còn bao nhiêu điểm đen ùn tắc?
Sau 6 tháng triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông, đến nay Hà Nội còn 32 điểm ùn tắc, giảm 5 điểm so với năm trước.
Cảnh nữ tài xế ở Hà Nội lao ôtô vào thiếu tá CSGT
Điều khiển ôtô đi vào làn xe buýt BRT và bị cảnh sát yêu cầu dừng xe nhưng nữ tài xế không chấp hành hiệu lệnh, cố tình lái xe đâm vào người thiếu tá CSGT.
Tài xế lái ôtô lao vào CSGT vì 'đang muộn giờ làm'
Khi bị ra hiệu lệnh dừng xe vì đi vào làn xe buýt BRT, nữ tài xế không chấp hành mà lái xe lao vào thiếu tá CSGT.
Hà Nội đề xuất cho xe khách, buýt thường đi vào làn riêng của BRT
Xe khách trên 24 chỗ, xe công vụ, xe cứu thương và xe buýt thường là những phương tiện được đề xuất có thể đi vào làn dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Đường ùn tắc, phụ huynh bỏ xe đưa học sinh qua thảm cỏ vào lớp
Học sinh đến trường, tất cả các hoạt động kinh tế mở cửa, trạng thái bình thường mới được thiết lập khiến giao thông trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc trở lại.
Vì sao MAUR đề xuất giá vé tàu metro ở TP.HCM 9.000-23.000 đồng/lượt?
Giá vé metro số 1 được đề xuất 9.000-23.000 đồng mỗi lượt, 46.000 đồng đối với khách đi một ngày và 104.000 đồng cho 3 ngày.
Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ sai phạm ở dự án buýt BRT Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi hơn 42 tỷ đồng liên quan những sai phạm tại dự án xe buýt BRT. Nếu liên doanh nhà thầu không thực hiện thì chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra.
Xe buýt BRT ở Hà Nội sau 5 năm hoạt động
Tuyến BRT 01 ở Hà Nội hoạt động đã được 5 năm nhưng cảnh vắng khách vẫn diễn ra. Vào giờ cao điểm, phương tiện này đi khá chậm do xe khác lấn làn.
Ùn tắc tại nút thắt cổ chai trên đường Lê Văn Lương
Việc rào chắn mặt đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để phục vụ thi công hầm chui khiến các tuyến đường xung quanh xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm.
Hà Nội đề nghị kết nối camera của dân vào mạng lưới giám sát TP
UBND Hà Nội chỉ đạo các đơn vị rà soát các camera được người dân, doanh nghiệp lắp trên địa bàn, nếu đủ tiêu chuẩn thì đề nghị chia sẻ, hòa vào mạng lưới camera thành phố.
Đi vào làn ôtô, tài xế xe máy bị tông văng
Vụ việc xảy ra vào ngày 31/5 ở Hà Nội khi chiếc xe máy chạy vào làn dành cho xe buýt BRT.
Chống dịch thành công là nhờ sự ủng hộ của người dân
Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ chia sẻ đến thời điểm này, thành công có được trong việc phòng, chống dịch Covid-19 là nhờ sự đồng lòng chung sức và sự ủng hộ của người dân.
Ôtô, xe máy chen nhau trên đường ngày làm việc đầu xuân
Trong ngày đầu tiên các cơ quan đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều tuyến phố ở Hà Nội dù đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc.
Tài xế xe buýt BRT không dám bấm còi dù bị chặn đường
Xảy ra va chạm, người đàn ông và một phụ nữ dừng xe, tranh cãi gay gắt ngay trong làn đường BRT mặc cho buýt phải đứng lại chờ. Sau một lúc, 2 người này mới bỏ đi.
Vì sao người dân TP.HCM 'quay lưng' với xe buýt?
Khi người dân đi xe ôm công nghệ thay cho xe buýt, chuyên gia đánh giá phương tiện giao thông công cộng này đang không đáp ứng được vai trò của mình.
Người đàn ông nước ngoài chặn không cho ôtô đi vào làn BRT ở Hà Nội
Hành động yêu cầu chủ xe đi đúng làn, không lấn đường BRT của người này nhận nhiều lời khen ngợi.
Các ngả đường Hà Nội rối loạn giao thông sau mưa
Tối 15/7, nhiều tuyến đường như Kim Mã, Trần Duy Hưng (Hà Nội) lâm vào cảnh ùn tắc, rối loạn sau khi cơn mưa bất ngờ trút xuống vào giờ tan tầm.
'Ngộp thở' 40 tòa cao ốc trên tuyến đường 2 km ở Hà Nội
Nổi tiếng với 2 km đường gánh 40 cao ốc, trục đường Lê Văn Lương từ lâu đã thành điểm nóng bất động sản ở thủ đô với tốc độ đô thị hóa chóng mặt.