Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài xế lái ôtô lao vào CSGT vì 'đang muộn giờ làm'

Khi bị ra hiệu lệnh dừng xe vì đi vào làn xe buýt BRT, nữ tài xế không chấp hành mà lái xe lao vào thiếu tá CSGT.

Chiếc xe ủn CSGT hàng chục mét. Ảnh: Tuấn Phan.

Sáng 2/12, thiếu tá Nguyễn Hải Thanh (Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an Hà Nội) cùng tổ công tác làm nhiệm vụ trên đường Tố Hữu. Khoảng 8h, một phụ nữ lái ôtô Toyota Yaris màu trắng mang biển số 29A-860.26 đi vào làn xe buýt BRT.

Cảnh sát sau đó ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành mà cố tình lái xe vào vị trí của thiếu tá Thanh. Sự việc được một tài xế trên đường ghi lại. Chiếc xe sau đó ủn viên CSGT đi hàng chục mét.

Sau khi dừng được phương tiện để làm việc với cảnh sát, nữ tài xế cho biết đang bị muộn làm nên đã cố tình lái xe vào làn BRT và không chấp hành hiệu lệnh, lao vào người cán bộ CSGT.

Đội CSGT số 7 đã lập biên bản đối với nữ tài xế về hành vi đi không đúng làn đường, phần đường đồng thời xem xét hành vi chống người thi hành công vụ đối với người này.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Phạt 10 triệu đồng với tài xế tông xe đặc chủng của CSGT TP.HCM

Sau khi lập biên bản tài xế lái ôtô tông xe đặc chủng rồi bỏ chạy trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 (TP.HCM), Đội CSGT Chợ Lớn đã hỗ trợ tài xế tiếp tục lái xe đưa con đi bệnh viện.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm