App gọi xe 'đua' chiêu mộ, giữ chân tài xế
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
18 kết quả phù hợp
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Thắc mắc khi tài xế xe công nghệ chở đi đường vòng từ quận 7 qua quận 3 (TP.HCM), nữ hành khách bị người này lôi xuống đường, hành hung.
Bất ngờ nhận lại bao lì xì chứa 40 triệu đồng từ tài xế beCar, nữ hành khách đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội để lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng.
Nhiều tài xế xe ôm công nghệ đang khuyên nhau chủ động tránh những đơn hàng chở khách hoặc chở hàng nặng do giá xăng tăng cao.
Sau 4 tháng “thất nghiệp”, tài xế BeCar nhân đôi niềm vui khi trở lại hoạt động trong ngày thành phố mở cửa, đồng thời nhận được nhiều trợ lực kịp thời từ hãng xe.
Các ứng dụng gọi xe cho biết sẽ nối lại cung ứng dịch vụ taxi công nghệ tại Hà Nội từ ngày 14/10 sau thời gian dài gián đoạn do các biện pháp giãn cách xã hội.
Giữa lúc khó khăn, nhiều tài xế Be bày tỏ niềm vui, xúc động khi nhận được tiền hỗ trợ kịp thời từ hãng.
"Nếu ai cũng sợ thì ai sẽ giúp những người đang vất vả ở tuyến đầu chống dịch", anh Lộc nói với vợ trước khi quyết định tham gia chở hàng tình nguyện vào các vùng dịch ở TP.HCM.
Để giảm nỗi lo cho khách hàng khi di chuyển trong mùa dịch, tài xế Be nghiêm túc thực hiện các biện pháp chống dịch, giúp mỗi chuyến xe thêm an toàn.
Sau khi đón một khách nữ lên xe, nam tài xế beCar đóng kín cửa kính, mở phim khiêu dâm và thực hiện hành vi sàm sỡ khiến cô gái sợ hãi, kêu cứu.
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP.HCM. Đại diện beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này.
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Pin sạc dự phòng, giá đỡ điện thoại, tai nghe, đồng phục đúng chuẩn là những trang bị luôn song hành với các tài xế công nghệ.