Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
517 kết quả phù hợp
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Thương hiệu xe hơi xa xỉ đến từ Anh vẫn ghi nhận doanh số tăng bất chấp những tín hiệu tiêu cực từ nền kinh tế toàn cầu.
Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng đã nói dối về điều kiện tài chính để xin trợ cấp y tế dành cho người khó khăn đối với hai con. Cô cũng cản trở anh đưa con về Trung Quốc.
Khi đang giữ chức Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng, ông Trần Lưu Quang được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức phó thủ tướng.
Một số nhóm tội phạm Trung Quốc đã xây dựng được khối tài sản khổng lồ bằng hoạt động kinh doanh bất hợp pháp ở Thái Lan, từ đó làm dấy lên nhiều câu hỏi.
Nhiều người trẻ ở Trung Quốc cho rằng buổi cầu hôn hoành tráng, tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc sẽ là minh chứng rõ nhất cho tình yêu.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Đất Xanh Miền Trung khát vọng kiến tạo nên cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng và định nghĩa lại chuẩn sống mới với thương hiệu nhà ở 5 sao quốc tế Regal Homes.
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Giới chức Trung Quốc đã ra quân rà soát những đơn vị đội giá bánh trung thu nhằm ngăn chặn tham nhũng và chi tiêu quá mức trong dịp Trung thu năm nay.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Theo quy định mới, những bên sản xuất hoặc bán bánh Trung thu xa xỉ với mức giá "trên trời" sẽ bị cơ quan chức năng ở Trung Quốc xử phạt nặng tay.
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.