Kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng từ view trên Youtube
Bằng việc upload các video lên kênh Youtube, nhiều người đã sở hữu mức thu nhập lên tới hàng nghìn USD mỗi tháng.
61 kết quả phù hợp
Bằng việc upload các video lên kênh Youtube, nhiều người đã sở hữu mức thu nhập lên tới hàng nghìn USD mỗi tháng.
Tại Trung Quốc, vị thế Phạm Băng Băng ngày càng bành trướng. Nhưng khi ra nước ngoài, cô chưa bao giờ tạo được dấu ấn.
Bộ tranh "Đồ Con Gà" (Gà Designer) tiết lộ các "nghi thức" chào đón năm mới đặc biệt của những nhà thiết kế đồ họa qua nét vẽ hài hước, sinh động.
Hơn nửa cuộc đời đam mê với nghề, ông Nguyễn Thế Minh (đường An Dương Vương, quận Bình Tân) được coi là người cuối cùng còn vẽ biển bằng quảng cáo bằng tay ở đất Sài Gòn.
Đúng là phải xin phép Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên-Huế nếu người bán muốn dùng logo bún bò Huế do hiệp hội này quản lý.
Người đẹp 26 tuổi, Beatrice Fontoura, trở thành đại diện chính thức của Brazil tại đấu trường Miss World 2016.
TP HCM cũng làm đồng bộ biển hiệu nhưng nhiều người không nhận ra, vì sao?
Sau chương trình của Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, băng rôn quảng cáo liveshow của ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục bị “đóng dấu” quảng cáo vi phạm tại nhiều tuyến phố ở Hà Nội.
Phải mất 6 năm, đội bóng xứ Catalan mới lại đứng trước cơ hội giành một cú ăn ba. Họ chỉ còn cách chức vô địch Champions League có một trận đấu.
Chỉ riêng tiền vé trong trận HAGL - Khánh Hòa giúp đội bóng phố Núi thu về trên 354 triệu. Nếu cộng cả tiền vé cả năm chia cho từng trận thì số tiền này lên tới trên 400 triệu.
Đó là nhận định của trung tá Nguyễn Đức Vinh, Phó phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy - Cảnh sát PCCC TP.HCM, khi nói về nguy cơ tiềm ẩn cháy từ các bảng hiệu quảng cáo.
Cơ hội trải nghiệm và khám phá, kiếm tiền từ năng lực bản thân, được trọng vọng như VIP tại sự kiện lớn … là các ưu điểm vượt trội khiến fashionista trở thành 1 nghề mới cực “hot”.
Nhân dịp Cristiano Ronaldo lọt vào top 23 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014, website talkSPORT mới đây đã chọn ra 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất về siêu sao người Bồ.
Bán áo cầu thủ, bán vé ngồi, cup vàng thạch cao, cho thuê tivi, màn hình... là những dịch vụ hái ra tiền mùa World Cup.
Tranh cãi quanh việc dùng beat "chùa" của Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đưa "Em của ngày hôm qua" trở lại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3.
Nhiều cửa hàng, công ty trang bị gần chục tấm bảng quảng cáo với vô số nội dung và màu sắc chen chúc nhau khiến nhiều con đường ở TP.HCM như một tấm áo vá.
Trên một vùng rộng mênh mông ở bãi bồi ven sông, cả trăm chú ngữa bạch đang nhởn nhơ ăn cỏ, phi nước đại, đùa nhau hí vang cả một vùng, trông chẳng khác gì ở cao nguyên Mông Cổ.
Tiền vé xe dịp Tết được nhiều hãng tăng lên gấp đôi, gấp 3 so với ngày thường.
Ở Việt Nam có Quang Vinh, còn tại xứ Đài có La Chí Tường đều là những sao nam từng bị cười nhạo vì đóng quảng cáo đồ tế nhị cho chị em.
Không ít những ngôi sao từng có nhiều hợp đồng quảng cáo kỳ cục, khó hiểu khi chẳng liên quan tới lĩnh vực hay hình ảnh của họ.