Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao đóng quảng cáo cho... WC, quan tài

Không ít những ngôi sao từng có nhiều hợp đồng quảng cáo kỳ cục, khó hiểu khi chẳng liên quan tới lĩnh vực hay hình ảnh của họ.

Kim Kardashian – nhà vệ sinh

Nhiều người nhận xét người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian sẵn sàng đóng quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào. Thật vậy khi Kim là người đại diện cho nhà vệ sinh di động Charmin vào năm 2010. Trong buổi khai trương của hãng ở New York, người đẹp xuất hiện tươi cười cắt băng khánh thành tại sự kiện.

Sylvester Stallone - bánh pudding

Khó ai nghĩ rằng tài tử hành động kỳ cựu Sylvester Stallone lại có ngày quảng cáo bánh pudding – loại thức ăn vốn không liên quan tới hình ảnh săn chắc mạnh mẽ của anh. Tuy nhiên đây lại là loại bánh tăng cường protein, không chứa đường và dành cho các huấn luyện viên thể hình. Không may, bản hợp đồng quảng cáo này đã dẫn tới vụ kiện nhiều triệu đô giữa Sylvester và các cộng sự kinh doanh của anh và loại bánh này không còn được sản xuất nữa.

Eva Longoria – Thức ăn cho mèo

Nổi tiếng đình đám nhưng nữ diễn viên Eva Longoria khiến công chúng bất ngờ khi cô đi quảng cáo cho một thương hiệu thức ăn cho mèo. Sản phẩm này bị coi là “rẻ bèo” so với hình ảnh của Eva. Nữ diễn viên giải thích cho hành động của mình: “Tôi luôn nghĩ rằng mình có sự liên kết với chúng. Loài mèo nữ tính và độc lập, vui vẻ giống như một người phụ nữ vậy”.

Kiss – Quan tài

Nhóm rock lập dị Kiss không chỉ quảng cáo mà còn được lấy tên đặt cho một loại quan tài là Kiss Kasket trong đó có in hình các thành viên và tên nhóm. Một bên của quan tài còn có dòng chữ “Kiss Forever”.

Paris Hilton – scrapbook

Paris Hilton từng đầu tư hình ảnh cá nhân vào các thương hiệu sản phẩm như nước hoa, túi xách, mỹ phẩm, đồ ăn, nhưng ít ai nghĩ rằng cô còn quảng cáo cho một nhãn hiệu scrapbook (bộ sưu tập làm bằng nguyên liệu vụn vặt như vải, giấy, hoa khô,…) có tên là Creativity Collection. “Tôi rất thích scrapbook, được sáng tạo với chúng thật tuyệt”- người đẹp thừa kế nói.

Snoop Dogg – phần mềm diệt virus

Năm 2010, hãng phần mềm bảo vệ Norton đã hợp tác với rapper nổi tiếng Snoop Dogg để tung ra chiến dịch quảng cáo gây bất ngờ tới khách hàng lẫn fan của  Snoop. Hãng này lập ra cuộc thi hát rap có tên khá vần Hack Is Wack có nội dung về phòng chống tội phạm mạng.

Serena Williams – Băng vệ sinh

Serena Williams được coi là "người đàn bà thép" của làng vợt, nên khán giả khá bất ngờ khi cô xuất hiện trên poster quảng cáo của nhãn hiệu băng vệ sinh Tampax Pearl vào năm 2009.

Carlos Santana – Thời trang phụ nữ

Nhạc sĩ kiêm tay guitar kỳ cựu Carlos Santana từng hợp tác với hãng bán lẻ Macy để cho ra đời dòng sản phẩm giày dép và túi xách, phụ kiện dành cho phụ nữ nhưng mang tên ông “Carlos”. Diva Mariah Carey từng xuất hiện 30 giây cho quảng cáo nhãn hiệu này.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm