Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Hollywood là từng là nhân viên fastfood

Madonna, Brad Pitt, Jennifer Hudson… đã phải vật lộn với những công việc tại các cửa hàng đồ ăn nhanh với đồng lương bèo bọt trước khi trở thành người nổi tiếng sở hữu thu nhập hàng chục triệu đô mỗi năm.

Rachel McAdams

Rachel McAdams chia sẻ lý do đi làm ở cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald: “Năm 16 tuổi, tôi đã nhận dạy bọn trẻ tại một nhà hát nhưng chúng tôi lại không có tiền để chi trả các khoản phí”. Trong 3 năm làm việc ở đó, nữ diễn viên tóc vàng này  đã từng làm hỏng một chiếc máy vắt nước cảm của cửa hàng.

James Franco

Sau khi quyết định rời bỏ trường đại học để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, James Franco đã gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế và nam diễn viên này đã phải làm việc cho một cửa hàng ăn của hãng McDonald.

Pink

Với nhiều người, những ngày đầu đi làm là quãng thời gian đẹp đẽ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm nhưng với nữ ca sĩ Pink từng chia sẻ, thời gian cô bán đồ ăn nhanh McDonald tại quê nhà Pennsylvania là một cơn ác mộng.

Eva Longoria

Năm 2008, Eva Longoria đã phục vụ khách hàng tại một cửa hàng ăn nhanh ở Texas trong một chương trình từ thiện giúp đỡ các trẻ em thiếu may mắn tìm được cha mẹ nuôi. Đây là công việc không hề xa lạ với cô nàng xinh đẹp này vì nó đã gắn bó với cô tới 6 năm, từ khi mới 15 tuổi.

Madonna

Cuộc sống của nữ hoàng nhạc pop Madonna đã gặp rất nhiều khó khăn khi cô mới chuyển đến sống ở NewYork. Ngay cả công việc phục vụ tại cửa hàng ăn nhanh Dunkin 'Donuts với đồng lương ít ỏi Madonna cũng không giữ nổi sau khi cô làm đổ thức ăn vào khách hàng.

Brad Pitt

Nếu bây giờ Brad Pitt lên tiếng quảng cáo cho một cửa hàng ăn nhanh thì đảm bảo cửa hàng đó sẽ không có đủ hàng để phục vụ. Nhưng trước khi làm được điều đó, “ông Smith” đã phải hóa thân thành một chú gà đứng lắc lư - một biểu tượng linh vật, trước cửa hàng El Pollo Loco tại Los Angele.

Amy Adams

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, nữ diễn viên, ca sỹ Amy Adam mong muốn có một chiếc xe hơi. Và để thực hiện mong muốn đó, Amy đã phải làm việc cật lực tại cửa hàng đồ ăn nhanh Hooters trong vòng 3 tuần.

Frank Ocean

Sau khi giành giải thưởng Brit đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 2/2013, nam ca sĩ Frank Ocean đã mỉm cười khi nhìn về quá khứ: “ Tôi đã trưởng thành rất nhiều từ việc bán đồ ăn nhanh ở New Orleans. Cám ơn bạn đã cho tôi công việc này”.

Kristen Bell

TCBY là một thương hiệu sữa chua nổi tiếng, nhưng tiết lộ của nữ diễn viên Kristen Bell có thể khiến hãng này mất đi rất nhiều khách hàng: “Hơn một năm làm việc ở đó, tôi chắc chắn rằng có những cốc sữa chua chứa những con ruồi giấm vẫn được phục vụ cho người dân ở khu vực Metro Detroi”.

Jennifer Hudson

Jennifer Hudson là ca sĩ, diễn viên hiếm hoi đoạt cả Grammy lẫn Oscar. Nhưng ít ai biết rằng “Một thời gian dài trước đây, công việc nghiêm túc duy nhất mà tôi đã từng làm là tại Burger King” -  Jennifer cho biết.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm