Ở Việt Nam có Quang Vinh, còn tại xứ Đài có La Chí Tường đều là những sao nam từng bị cười nhạo vì đóng quảng cáo đồ tế nhị cho chị em.
Những cách quảng cáo truyền thống bắt đầu đi vào lối mòn gây nhám chán. Đó là lúc những cái đầu "thiên tài" buộc mình phải tung ra những chiêu trò mang tính bùng nổ.
Thời gian gần đây, một thực tế cho thấy, việc quảng cáo các sản phẩm tế nhị cho phụ nữ đầu được thực hiện bởi phái mày râu. Các chiến dịch quảng cáo, các clip hay poster quảng bá đều có nhân vật chính là nam giới. Đó là những ngôi sao giải trí, ca sỹ, diễn viên nam và người mẫu nam. Việc sử dụng người mẫu nam cho việc quảng bá sản phẩm như băng vệ sinh, đồ lót, giầy cao gót của phái yếu đang là "mốt".
Rất nhiều các anh chàng điển trai đã đảm nhận xuất sắc vai diễn của mình. Họ đã tạo nên nhiều chiến dịch quảng cáo hút khách. Dù được tán thưởng hay bị chỉ trích thì các quảng cáo nhận được sự chú ý đặc biệt đều là những chiến dịch thành công.
Tuy nhiên, đằng sau những khoản tiền lớn cũng như sự thành công đó, các nghệ sỹ nam nhiều khi cũng vấp phải sự chỉ trích và mỉa mai từ dư luận. Điều này xảy ra thường xuyên với những sao nam dũng cảm quảng cáo băng vệ sinh.
|
Quang Vinh từng quảng cáo băng vệ sinh. |
Nam ca sĩ từng được mệnh danh là hoàng tử Vpop - Quang Vinh đã từng quảng cáo cho một sản phẩm băng vệ sinh. Với clip được dàn dựng vui nhộn, đẹp mắt và hấp dẫn, mặt hàng mà Quang Vinh quảng cáo mau chóng nhận được sự đón chào của bạn nữ trẻ. Tuy nhiên, đổi lại "chàng sơn ca" đã bị gắn với nhiều biệt danh khó nghe suốt một thời gian dài. Cùng với đó, trong mắt các fan nam, anh cũng bị chê cười và mất điểm đi nhiều.
Ngôi sao Đài Loan La Chí Tường từng 3 năm liền làm gương mặt đại diện cho một sản phẩm băng vệ sinh. La Chí Tường đã nhận được không ít những bình luận cay nghiệt về điều này. Nhiều khán giả chê cười, coi rẻ thậm chí còn đưa ra những lời nhận xét rất khó nghe như: "Đâu có thiếu tiền và thiếu cách kiếm tiền mà anh ta lại đi khoe băng vệ sinh", "La Chí Tường ơi, phải chăng anh đã dùng rồi hay sao mà biết nó khô thoáng, thoải mái đến thế?"...
|
La Chí Tường đi mua băng vệ sinh cho đồng nghiệp trong một MV quảng cáo. |
Một người mẫu nam của Thụy Sỹ từng bị các cô gái quay lưng khi hóa thân thành một con quỷ Dracula hết sức điển trai. Tuy nhiên, răng nanh hút máu của anh quỷ này lại là hai chiếc tampon (băng vệ sinh dạng viên nang con nhộng).
Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ nam hay người mẫu nam cũng tham gia quảng cáo đồ lót nữ với những shoot hình rất "nhạy cảm". Nhiều ý kiến cho rằng họ bị ám ảnh khi bắt gặp anh chàng đô con trong chiếc quần chíp chấm bi hay quần lót ren mỏng tang.
Cùng điểm lại những quảng cáo gây chú ý này:
|
Lâm Hựu Gia tại sự kiện quảng bá cho băng vệ sinh. |
|
Hạ Quân Tường và một sản phẩm băng vệ sinh. |
|
Mẫu nam với tạo hình quỷ Dracula có răng nanh là hai chiếc tampon. |
|
Người mẫu nam gây ám ảnh cho người xem khi họ mặc đồ lót nữ. |
|
Mẫu nam quảng cáo băng vệ sinh (người mẫu nam mặc váy vàng). |
|
Một thương hiệu đồ lót đến từ Thái Lan đã nghĩ ra một ý tưởng độc, họ sử dụng chiếc thức mẫu nam giả gái. |
|
Một "cô gái" xinh đẹp với vòng 1 quyến rũ trong quảng cáo của thương hiệu đồ lót này. |
|
Người mẫu tháo mi giả. |
|
Khán giả ngã ngửa vì đây thực chất là một nam thanh niên. |
|
Chân dung "cô gái quyến rũ" ban đầu. |
|
Mẫu gay Andrej Pejic quảng áo nâng ngực. |
|
Andrej Pejic gợi cảm với bộ đồ bơi. |
|
Thương hiệu ANTIDOTE thu hút bằng chiến dịch quảng cáo đầy sexy và mạnh mẽ. |
|
Hàm ý của bộ ảnh là những món phụ kiện quyến rũ đến nỗi phái mạnh cũng phải ngả nghiêng. |