Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam mất tiền tỷ nếu dám 'tòm tem'

Chấp nhận ký vào các bản hợp đồng tiền hôn nhân, Justin Timberlake, Jay Z hay Lamar Odom sẽ phải bồi thường rất lớn nếu họ ngoại tình và vợ đệ đơn ly hôn.

Jessica Biel và Justin Timberlake

Vợ chồng Jessica Biel và Justin Timberlake.

Nữ diễn viên Jessica Biel có một bản hợp đồng dành cho ông xã điển trai Justin rằng nếu anh lừa dối cô, Jessica sẽ đâm đơn ly dị và được hưởng số tiền thỏa thuận là 500.000 USD. Theo trang Radar, Jessica muốn chắc chắn điều khoản này bởi giọng ca Mirror từng lừa dối cô trong thời gian họ yêu nhau. Cặp đôi đã mất gần 1 năm hàn gắn sau những tin đồn Justin cặp kè với người khác.

Khloe Kardashian và Lamar Odom

Khloe Kardashian – em gái Kim Kardashian và ông xã Lamar Odom.

Cặp vợ chồng truyền hình thực tế Khloe Kardashian và Lamar Odom đang bị đồn chia tay. Nếu vậy, hợp đồng tiền hôn nhân của họ sẽ được mang ra sử dụng. Trong đó, Khloe yêu cầu được hưởng  500.000 USD cho mỗi năm họ chung sống (cặp đôi kết hôn đã được 4 năm), 25.000 USD trợ cấp mỗi tháng, căn nhà chung, một chiếc xe hơi mới , 5.000 USD mỗi tháng để mua sắm, 1.000 USD chi phí làm đẹp và ghế ngồi đẹp cho mỗi trận đấu bóng rổ có đội Lakers tham gia.

Nicole Kidman và Keith Urban

Vợ chồng Nicole Kidman và Keith Urban.

Mặc dù yêu nhau sâu đậm nhưng không có nghĩa cặp vợ chồng Nicole Kidman -  Keith Urban không cần đến hợp đồng tiền hôn nhân. Vì “lịch sử” lạm dụng ma túy và rượu của Keith,các chuyên gia đã khuyên “thiên nga nước Úc” Nicole làm hợp đồng để đảm bảo cô không bị thiệt thòi khi anh tái phạm. Cụ thể , nếu Keith có hành vi tái sử dụng ma túy, Nicole sẽ được chồng chi trả 640.000 USD cho mỗi năm họ còn là vợ chồng, điều này đồng nghĩa với việc nam ca sĩ đồng quê sẽ không được hưởng một xu nào.

Katie Holmes và Tom Cruise

Katie Holmes sau khi chia tay Tom Cruise được hưởng số tiền khá lớn.

Khi cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng Katie Holmes và Tom Cruise tan vỡ, nhiều người đã tò mò về bản hợp đồng họ ký trước khi kết hôn. Được biết, với mỗi năm làm vợ Tom, Katie sẽ được nhận số tiền lên đến 3 triệu USD. Cặp đôi chia tay vào mùa hè năm ngoái và các thủ tục ly dị được giải quyết nhanh chóng.

Denise Richards và Charlie Sheen

Bom sex tóc vàng Denise Richards và Charlie Sheen thời còn yêu nhau.

Người đẹp tóc vàng Denise Richards đã sáng suốt khi làm hợp đồng trước hôn nhân với tài tử Charlie Sheen vào năm 2002 bởi anh là người khá lăng nhăng. Khi Charlie bị phát hiện lừa dối vợ với đầy đủ các bằng chứng, Denise ngay lập tức có trong tay 4 triệu USD.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas

Vợ chồng Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đang bị đồn trục trặc

Cuộc hôn nhân của minh tinh Catherine Zeta-Jones với tài tử Michael Douglas đang bị đồn sắp tan vỡ. Thông tin này đang gây sốt Hollywood trong những ngày gần đây khiến bản hợp đồng tiền hôn nhân của cặp đôi được quan tâm.

Gần 8 triệu USD là số tiền “nóng” mà người đẹp Catherine đòi hỏi từ Michael trong trường hợp cô bị “cắm sừng”. Trong đó có 2,8 triệu USD cho mỗi năm chung sống và thêm  5 triệu USD từ việc Michael không chung thủy.

Britney Spears và Kevin Federline

Britney Spears bảo toàn được tài sản khi ly dị Kevin Federline

Khi cưới vũ công vô danh Kevin Federline vào năm 2004, “công chúa nhạc pop” Britney Spears từng không muốn làm hợp đồng tiền hôn nhân. Nhưng cô đã được gia đình và những người quản lý thuyết phục để bảo toàn cho khối tài sản hàng chục triệu USD. Cuối cùng may mắn cho Britney, khi ly dị Kevin vào năm 2007, cô chỉ mất 1 triệu USD cho vụ ly hôn.

Beyoncé và Jay Z

Jay Z sẽ mất ít nhất 5 triệu USD nếu anh lừa dối cô vợ Beyonce.

Cặp vợ chồng quyền lực của làng nhạc thế giới là hình mẫu gia đình lý tưởng cho công chúng nhưng họ vẫn tỉnh táo ký hợp đồng trước khi làm đám cưới. Theo bản hợp đồng này, Beyoncé sẽ có trong tay 1 triệu USD  cho mỗi năm cô làm vợ của Jay Z (tối đa 15 năm).  Cho tới nay Beyonce và Jay Z đã là vợ chồng của nhau được 5 năm.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm