Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam Hàn có vợ vẫn 'hút fan'

Dù đã lập giacoongn, nhưng Jang Dong Gun, Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo... vẫn là ngôi sao sáng trong lòng nhiều fan nữ.

 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 11 năm vắng bóng, hình tượng người đàn ông trung niên Jang Dong Gun đảm nhận trong A gentleman's dignity vẫn nhận được đông đảo sự chào đón của khán giả.
Dù anh đã lập gia đình với kiều nữ Go So Young, nhưng quý ông tuổi 41 này vẫn là thần tượng trong lòng không ít chị em phụ nữ. Ở anh, mọi người cảm nhận được sự vững chãi, chắc chắn và đáng tin tưởng.
Dù quyết định kết hôn cùng Son Ye Jin của tài tử Kwon Sang Woo khiến nhiều fan phản đối, nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp thành công của cặp vợ chồng này đã trở thành hình tượng vợ chồng kiểu mẫu trong làng giải trí vốn phức tạp và nhanh đổi thay. 
Tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Queen Of Ambition cùng Soo Ah, "ông hoàng nước mắt" một lần nữa khẳng định được vị trí riêng trong lòng công chúng khi bộ phim anh tham gia có tỷ suất khán giả xem đài nằm trong top 3 cho các bộ phim phát sóng cùng khung giờ.

 

Có được sự nghiệp vững vàng ở tuổi 35 và người bạn đời ăn ý là Han Ga In, Yeon Jung Hoon khiến không ít đồng nghiệp ghen tỵ.
Trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong I Summon You, Gold cùng mỹ nữ Han Jin Hye., quý ông họ Yeon đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xem đài.
Minh tinh màn ảnh bạc Lee Byung Hun đang trở thành tâm điểm của sự chú ý khi anh quyết định kết hôn cùng người đẹp Lee Min Jung ở tuổi 43.
Sau bộ phim G. I. Joe: Retaliation giúp anh ghi dấu ấn trên đại lộ Hollywood và tiếp tục mài công rèn luyện võ thuật để chuẩn bị cho bộ phim bom tấn sắp ra mắt năm 2014  Memories Of The Sword. Tuy anh vừa kết hôn, nhưng sức hút của anh đối với người hâm mộ chưa bao giờ giảm.
Sau vai diễn ông chồng hư hỏng trong A Gentleman's Dignity và ông trùm mai mối trong Dating Agency, Lee Jong Hyuk trở thành cái tên được đông đảo khán giả lẫn giới chuyên môn săn đón.
Có được sự nghiệp thành công ở tuổi 39 cùng gia đình êm ấm, "ông hoàng láu cá" này hứa hẹn sẽ đóng góp cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhiều món ăn tinh thần thú vị hơn nữa.

 

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm