Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình bạn đáng ngưỡng mộ của sao Hàn

Những diễn viên xuất sắc, tiếng tăm trong làng giải trí xứ kim chị lại càng có nhiều bạn bè thân và được mọi người coi là bạn tốt.

Những người anh cả mẫu mực

Jang Dong Gun là một trong những ngôi sao hàng đầu thuộc thời kỳ đầu của làn sóng Hàn và là bạn tốt của nhiều nam đồng nghiệp cũng tài năng như anh. Anh chơi thân với những người ngang tuổi như Lee Byung Hun, Song Seung Hun, trẻ hơn chút là Won Bin và thậm chí trẻ hơn nữa là Hyun Bin.

Nam diễn viên Hyun Bin cũng xác nhận, một trong những đồng nghiệp và là bạn tốt của anh là tiền bối Jang Dong Gun. Họ trở thành bạn thân bởi khi gia nhập quân ngũ cả hai đều phục vụ trong Đội thủy quân lục chiến Hàn Quốc.

Nam diễn viên trẻ này nói thêm, trong thời gian tại ngũ, anh có rất ít cơ hội nói chuyện với mọi người, chỉ liên lạc với Jang Dong Gun và được giúp đỡ chia sẻ kinh nghiệm rất nhiều.

Một "cặp đôi hoàn hảo" khác của showbiz Hàn vốn là hai anh chàng độc thân nổi tiếng, quyến rũ Song Seung Hun và So Ji Sub. Cả hai làm bạn của nhau từ khi mới gia nhập showbiz. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi cùng xuất hiện với tư cách là người mẫu trong show thời trang dành cho nam giới tổ chức năm 1995, sau đó đôi bạn đóng chung trong bộ phim Three Guys And Three Girls. Cả hai tiếp tục duy trì tình bạn bất chấp con đường sự nghiệp của So Ji Sub không được xuôi chèo mát mái bằng Song Seung Hun.

Cặp đôi hoàn hảo Song Seung Hun và So Ji Sub.

Đáp lại tấm chân tình của Song Seung Hun, So Ji Sub khẳng định, anh sẽ yêu quý bạn đến hết đời và luôn nhớ những lúc được bạn an ủi mỗi khi cảm thấy buồn. "Anh ấy là một người anh em, một đồng nghiệp, một diễn viên tốt. Tôi sẽ luôn tốt với anh ấy", So Ji Sub cho biết.

Ngoài So Ji Sub, Song Seung Hun cũng chơi khá thân với Kwon Sang Woo do cùng tuổi tác. Cả hai nam diễn viên cùng sinh năm 1976. Thậm chí, khi nam diễn viên Nấc thang lên thiên đường lập gia đình và có con, mối quan hệ của họ vẫn không phai nhạt. Đôi lần, Kwon Sang Woo còn đóng vai trò là "ông mai" tích cực se duyên và tư vấn tương lai về một mái nhà và những đứa trẻ cho bạn mình.

Trong số những người vẫn còn lẻ bóng, Song Seung Hun cũng chơi khá thân với Bae Yong Joon.

Có thể nói, các nam diễn viên làn sóng Hàn thời kỳ đầu mà tên tuổi của họ hiện đã rất phổ biến như Ahn Jae Wook, Ryu Shi Won, Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Cha In Pyo, Kim Seung Woo… đều là những người bạn tốt của nhau ngoài đời. Bằng chứng cho thấy, ở mỗi sự kiện ra mắt phim hay đám cưới đám hỏi của đồng nghiệp, các ngôi sao này đều tề tựu đông đủ. Đây chính là đề tài không liên quan gì đến phim ảnh nhưng giới truyền thông vẫn túc trực để hy vọng có được những bức hình đẹp nhất cho tờ báo của mình. 

Đoàn kết là sức mạnh

Tại một liên hoan Làn sóng Hàn ở Tokyo, 4 người Jang Dong Gun, Lee Byung Hun, Song Seung Hun và Won Bin vốn được coi là 4 ngôi sao hallyu trụ cột đã quyết định xuất hiện cùng nhau với mục đích để lại một kỷ niệm thú vị và đáng nhớ. Để sắp xếp thời gian có mặt cùng nhau trong một sự kiện ở nước ngoài là điều rất khó khăn với các diễn viên nổi tiếng, nhưng hành động của họ không chỉ chứng tỏ tinh thần trách nhiệm với quốc gia, dân tộc trong nhiệm vụ quảng bá văn hóa mà còn khẳng định hallyu tồn tại và lớn mạnh nhờ sự đoàn kết của các ngôi sao Hallyu.

Jang Dong Gun luôn xứng đáng là người bạn tốt không chỉ với những người bạn cùng thời như Song Seung Hun mà cả những đàn em như Go Soo

Có lẽ câu nói "đoàn kết là sức mạnh" đã được các tài tử Hàn Quốc quán triệt tư tưởng một cách triệt để. Vì thế, những tên tuổi mới hiện nay như Lee Min Ho, Jung Il Woo, Kim Bum hay IU và Yoo In Na, Park Shin Hye và Jang Geun Suk… đều tiếp nối truyền thống của các đàn anh đàn chị là làm bạn trong phim, làm bạn ngoài đời và cùng là những ngôi sao hallyu đình đám thế hệ tiếp theo.

Bộ ba Lee Min Ho, Jung Il Woo, Kim Bum vốn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "ba chàng lính ngự lâm Hàn Quốc". Khi còn là học trung học, Jung Il Woo và Lee Min Ho học chung trường nên vốn dĩ là bạn thân với nhau từ ngày đó. Sau này, Lee Min Ho tham gia Boys Over Flowers cùng với Kim Bum, cả hai dần trở nên thân thiết. Trong khi đó Kim Bum và Jung Il Woo từng hợp tác trong series phim High Kick.

Không chỉ thân nhau trong bộ phim Boys Over Flowers, ngoài đời, họ cũng là những người bạn thân thiết.

Điểm chung của 3 nam diễn viên trẻ đắt giá của điện ảnh xứ kim chi là cùng sở hữu vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, trạc tuổi nhau và có lượng fan nữ đông đảo trên khắp thế giới. Ba người bạn thường đi dự công chiếu phim mới cùng nhau. Kim Bum đánh giá Lee Min Ho có con mắt nhìn khách quan, còn Jung Il Woo sở hữu sự nhạy cảm. Họ coi nhau như anh em ruột và chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

Cũng như vậy, là bạn tốt của nhau và cùng nhau hỗ trợ trong sự nghiệp còn có IU và Yoo In Na. Khi đóng phim You're The Best, Lee Soon Shin, IU có chút lo lắng về vai diễn, cô đã xin lời khuyên của bạn thân Yoo In Na và được khuyên là hãy can đảm nhận lời và tự tin hoàn thành vai diễn.

IU và Yoo In Na - đôi bạn thân ngoài đời.

IU còn là bạn thân với Lee Jong Suk sau khi xuất hiện cùng nhau trong một chương trình truyền hình. Tình bạn giữa họ được hình thành hơi có chút đặc biệt, bởi trong quá trình làm việc, cả hai chỉ quan hệ xã giao nhưng sau khi phim đóng máy mới liên lạc qua lại và thành bạn thân. Lee Jong Suk nói: “Chúng tôi cùng chia sẻ với nhau về những điều mà cả hai cảm thấy khó chịu, không ngờ đó là cách chúng tôi gần gũi nhau hơn. Bây giờ cô ấy là một trong những người bạn thân của tôi”.

Jang Geun Suk và Park Shin Hye thành bạn thân nhờ You’re Beautiful.

Ngoài các đôi bạn cùng giới, còn có những tình bạn khác giới đẹp và trong sáng bất chấp tin đồn yêu đương như tình bạn giữa Jang Geun Suk và Park Shin Hye. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên gặp trên phim trường You’re Beautiful vào năm 2009 và Jang Geun Suk rất hâm mộ nhà hàng ăn uống do mẹ của Park Shin Hye làm chủ. Anh thường xuyên ghé thăm và giúp nhà hàng tăng thêm thu nhập còn mẹ của Park Shin Hye cũng rất quý Jang Geun Suk và thậm chí còn muốn nhận làm…con rể.  

Một vài ngôi sao được báo chí ca ngợi khi luôn thể hiện mình là người bạn tốt với các đồng nghiệp gồm Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Song Yoon Ah, Ha Ji Won, Sung Yuri bên cạnh những đôi bạn thân như Han Ji Hye và Han Ye Seul, Choi Ji Woo và Shin Ae Ra, Cha Tae Hyun và Ahn Jae Wook, Won Bin và Kang Dong Won, Jo In Sung và Kang Dong Won, Lee Dong Wook và Kim Tae Woo…

Theo Thế giới điện ảnh

Bạn có thể quan tâm