OPES ra mắt bảo hiểm vật chất ôtô O-CAR tích hợp công nghệ Telematics
Trên nền tảng công nghệ trực tuyến, ứng dụng OPES chính thức ra mắt Bảo hiểm vật chất ôtô O-CAR tích hợp công nghệ Telematics nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
99 kết quả phù hợp
Trên nền tảng công nghệ trực tuyến, ứng dụng OPES chính thức ra mắt Bảo hiểm vật chất ôtô O-CAR tích hợp công nghệ Telematics nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Sáng 8/11 tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, FPT Telecom vinh dự nhận 2 bằng khen danh giá từ Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn FPT.
Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty CP bảo hiểm OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, tích hợp công nghệ đem lại nhiều tiện ích trong tháng 11 này.
Ngày 26/10, VTV công bố chính thức sở hữu bản quyền phát sóng các trận bóng tại World Cup 2022 với sự ủng hộ lớn về mặt tài chính từ một số doanh nghiệp trong nước.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Ngày 16/10, VPBank Hanoi Marathon 2022 (VPHM 2022) do Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty DHA Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra với sự tham dự của hơn 10.000 VĐV.
Khách hàng mở mới hoặc chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ VPBank Visa từ 18/8 đến hết 30/9 có cơ hội trúng chuyến du lịch đến Qatar xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022.
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
Hai năm qua, Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hơn 40.000 người Việt Nam, hàng nghìn trẻ em bỗng hóa mồ côi. Hơn lúc nào hết, các em rất cần sự quan tâm đặc biệt của toàn xã hội.
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình tập đoàn tài chính.
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Sau 2 năm đại dịch, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ mong muốn được trở lại sân khấu âm nhạc để gặp gỡ khán giả và hòa mình vào không khí lễ hội.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” được kỳ vọng “thắp sáng” không khí âm nhạc, lễ hội tại TP.HCM với màn trình diễn đáng mong chờ từ những tên tuổi nổi tiếng Vpop.
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
13 triệu dân TP.HCM mang nhiều ước mơ. Thịnh vượng tại mảnh đất này cũng vì thế mà muôn hình vạn trạng, khác nhau từ những điều nhỏ nhặt thường ngày.
Câu chuyện thịnh vượng của TP.HCM được travel blogger Khoai Lang Thang ghi lại qua thước phim ngắn vừa ra mắt.