Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội yên ả những ngày cuối thu qua ống kính Galaxy J7+

Hà Nội 36 phố phường là cảm hứng bất tận cho những người đam mê nhiếp ảnh. Những ngày cuối thu - đầu đông, phố phường rực rỡ sắc màu với những xe chở hoa.

Samsung Galaxy J7+ anh 1
Hình ảnh Hà Nội gắn liền với những chiếc xe đạp chở hoa thơ mộng. Khung cảnh thủ đô hiện lên nổi bật qua ống kính Samsung Galaxy J7+ nhờ khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ.
Samsung Galaxy J7+ anh 2
Người phụ nữ với chiếc đòn gánh mang đầy rau quả, trái cây trở thành hình ảnh quen thuộc của nhịp sống phố cổ. Ảnh chụp ngược sáng của J7+ vẫn thể hiện tốt các chi tiết trong vùng tối.
Samsung Galaxy J7+ anh 3
2 người bán hàng rong tranh thủ trao đổi với nhau vài món đồ trước con mắt tò mò của du khách quốc tế. Trong điều kiện ánh sáng lý tưởng, Samsung Galaxy J7+ cho khả năng bắt sáng rất nhanh và chính xác. Máy cân bằng trắng tốt, độ tương phản cao.
Samsung Galaxy J7+ anh 4
Người dân thủ đô giữ lại rất nhiều thói quen cũ, từ cách ăn mặc, đi lại cho đến các phương tiện giao thông. Ở Hà Nội, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc ôtô đời mới chạy vút qua người đàn ông đang cưỡi chiếc xe đạp thống nhất, chân đi đôi dép tổ ong, đầu đội nón cối. Với Galaxy J7+, bạn có thể sử dụng những bộ lọc màu sẵn có, đơn cử là trắng đen, để tạo chiều sâu cho bức ảnh.
Samsung Galaxy J7+ anh 5
Chỉ cần một chiếc smartphone cơ bản như Galaxy J7+, bạn đã có thể ghi lại rất nhiều hình ảnh Hà Nội theo cảm nhận riêng của mình. Camera kép trên J7+ cho khả năng chụp xoá phông khá ấn tượng, hậu cảnh được làm mờ tự nhiên, chủ thể nổi khối với tông màu ấm áp.
Samsung Galaxy J7+ anh 6
Ở Hà Nội, bạn có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh tương phản thú vị. Một anh sinh viên với chiếc xe Dream - biểu tượng thịnh vượng một thời của Việt Nam đang ngồi đọc sách cạnh một du khách nước ngoài với chiếc laptop trên tay. Với Galaxy J7+, bạn có thể tùy chỉnh điểm lấy nét và vùng xóa phông sau khi chụp ảnh xong.
Samsung Galaxy J7+ anh 7
Với ưu thế khả năng bắt nét nhanh, ống kính độ phân giải cao với cụm camera kép, Galaxy J7+ tỏ ra vô cùng đắc lực khi chụp ảnh đường phố.
Samsung Galaxy J7+ anh 8
Cờ tướng là bộ môn không thể thiếu của người dân thủ đô. Từ người già đến người trẻ, chỉ cần một bàn cờ giấy, họ có thể ngồi với nhau cả tiếng đồng hồ ngay trong công viên, vỉa hè.
Samsung Galaxy J7+ anh 9
Đêm ở Hồ Gươm lung linh sắc màu, giữa hồ là hình ảnh tháp rùa cổ kính với bao thăng trầm của lịch sử. Với lợi thế về khẩu độ lớn, Samsung Galaxy J7+ cho khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Người dùng cũng có thể chuyển qua chế độ chụp đêm để được hỗ trợ tốt hơn.

Ngô Sính - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm