Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh đa màu sắc qua ống kính Galaxy J7+

Qua ống kính Samsung Galaxy J7+, Malaysia được hiện lên như một bức tranh rực rỡ màu sắc, sống động với những lễ hội diễn ra khắp các vùng miền.

loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 1
Myalaysia là quốc gia thú vị với nhiều nét văn hoá đặc sắc. Ngoài vẻ đẹp cổ kính của Pennang, Malacca, nơi đây còn biết đến với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, những lễ hội màu sắc diễn ra quanh năm.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 2
Thời tiết ở Malaysia có nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Ngày cuối tuần, người dân ở đây rất thích đến các công viên giải trí ngoài trời để tránh nắng. Đến hơn 70% dân số Malaysia theo đạo Hindu, họ rất ngại ống kính máy ảnh nhưng thoải mái hơn với smartphone.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 3
Người viết may mắn được tham dự lễ hội Deepavali Open House, một trong những nghi lễ màu sắc nhất ở Malaysia. Trong môi trường ánh sáng yếu và phức tạp, Samsung Galaxy J7+ vẫn cho khả năng bắt nét nhanh và chính xác chu dù chủ thể đang di chuyển nhanh.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 4
Máy vẫn cho khả năng xử lý màu sắc chính xác, ảnh không bị ám hay bệt màu. Ống kính khẩu độ lớn cho phép máy thu được nhiều ánh sáng hơn khi chụp đêm. Mặc dù mưa lớn kéo dài nhưng người Malaysia vẫn tập trung rất đông để tham gia lễ hội.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 5
Thiên nhiên của Malaysia có rất nhiều nét tương đồng với Việt Nam, mây mù luôn lờ lững trôi trên các đỉnh núi ở đảo Pangkor. Trong điều kiện ánh sáng lý tưởng, ảnh chụp bằng Samsung Galaxy J7+ cho chất lượng không thua kém các smartphone cao cấp. Ảnh sau khi crop vẫn đảm bảo độ sắc nét và chi tiết.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 6
Biển của Malaysia rất đẹp,có thể ví như đảo Bình Hưng, Bình Ba ở Việt Nam. Ở đây đa số là khách du lịch châu Âu đến nghỉ đông. Du khách phải đi phà để vào đảo, muốn đến các bãi biển đẹp phải di chuyển một quãng đường xa, uốn lượn dưới những chân đồi. Camera kép trên Galaxy J7+ cho hiệu ứng xoá phông khá tốt, phần tiền cảnh và hậu cảnh được làm mờ tương tự trên máy ảnh chuyên nghiệp.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 7
Ở chế độ Live Focus, người dùng có thể tuỳ chỉnh phần lấy nét, độ mờ hậu cảnh sau khi chụp để có hình ảnh đầy nghệ thuật. Máy cũng được cài sẵn nhiều bộ lọc màu sắc và hiệu ứng hình ảnh để người dùng lựa chọn.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 8
Người dân trên đảo Pangkor chủ yếu sống bằng nghề chài lưới, họ đánh bắt cá bằng những chiếc tàu nhỏ, gần bờ. Hải sản ở vùng biển rất tươi ngon. Người Malasyia thích ăn càri, hầu như mọi món ăn đều có mùi của thứ gia vị này.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 9
Đến Malaysia, ngoài toà tháp đôi huyền thoại ở Kuala Lumpur, bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn như đảo Penang, Malacca, Pangkor. Người dân ở đây khá thân thiện nhưng chính phủ Malaysia không khuyến khích du khách ra đường sau 10 giờ tối. Giao thông ở đây cũng rất thuận tiện cho việc đi lại giữa các điểm du lịch.
loat anh chup bang Galaxy J7+ anh 10

Từ ngày 1/11 đến 30/11, Samsung tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy J7+, chỉ cần khách mang theo bất kỳ model Samsung Galaxy từng sử dụng trước đó đến cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Ưu đãi này thuộc chương trình “Yêu là tặng quà” của Samsung Galaxy J7+.

Samsung Galaxy J7+ ưu đãi 1 triệu cho chủ nhân Galaxy

Từ ngày 1/11 đến 30/11, khách hàng từng sở hữu bất kỳ smartphone Samsung Galaxy nào đều được giảm 1 triệu đồng khi mua Galaxy J7+.

Galaxy J7+: Model đáng chú ý của phân khúc cận cao cấp cuối năm

Sở hữu nhiều tính năng vốn thuộc dòng cao cấp như chụp ảnh xóa phông bằng camera kép và selfie đẹp, Galaxy J7+ là smartphone cận cao cấp đáng chú ý trong 3 tháng cuối năm.

Giang Thư Quân - Ngô Sính

Bạn có thể quan tâm