Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy J7+ ưu đãi 1 triệu cho chủ nhân Galaxy

Từ ngày 1/11 đến 30/11, khách hàng từng sở hữu bất kỳ smartphone Samsung Galaxy nào đều được giảm 1 triệu đồng khi mua Galaxy J7+.

Năm nay, phân khúc cận cao cấp của Samsung khá nóng với sự xuất hiện của những model dòng Galaxy J như Galaxy J7 Pro, Galaxy J7+… Cùng với việc ra mắt loạt sản phẩm đa dạng, Samsung đồng thời tung ra những chính sách kích cầu hấp dẫn để thu hút người dùng “lên đời” điện thoại.

Mới đây nhất, hãng di động Hàn Quốc tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng mua Galaxy J7+, chỉ cần khách mang theo bất kỳ model Samsung Galaxy từng sử dụng trước đó đến cửa hàng. Chương trình áp dụng từ ngày 1/11 đến 30/11 tại các hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc.

Samsung Galaxy J7+ anh 1
Ưu đãi này thuộc chương trình “Yêu là tặng quà” của Samsung Galaxy J7+.

Nằm ở nhóm cận cao cấp, Samsung Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng camera kép của “người anh lớn” Note 8 ra mắt trước đó. Với mức giá vừa túi tiền 8,69 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp không kém sản phẩm cao cấp.

Ở mặt lưng, máy có hai camera 13 MP, f/1.7 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt, cộng với camera phụ 5 MP, f/1.9 đóng vai trò xóa phông như máy ảnh chuyên nghiệp. Tính năng chụp selfie cũng được tối ưu hóa với camera 16 MP, f/1.9 với chế độ làm đẹp và bộ sticker vui nhộn tích hợp sẵn trong phần mềm chụp ảnh, kèm theo hiệu ứng xóa phông khá tốt.

Samsung Galaxy J7+ anh 2
Vẻ ngoài hoàn thiện của Galaxy J7+. Ảnh: Duy Tín.

Không nằm ngoài xu hướng smartphone màn hình lớn, Galaxy J7+ sở hữu màn hình Full HD SuperAMOLED 5,5 inch, cho hình ảnh hiển thị rực rỡ. Thiết kế kim loại nguyên khối mượt mà, mặt kính trước cong 2.5D cùng 2 sắc đen và vàng cũng là một điểm cộng của máy.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm