Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smartphone tầm trung hấp dẫn mới lên kệ

Di động trung cấp ngày càng được đầu tư về cấu hình, camera, màn hình và các tính năng đặc biệt. Cuộc chạy đua của các hãng Trung Quốc cũng khiến thị trường sôi động hơn rất nhiều.

Smartphone tam trung anh 1

Vivo V7+ nổi bật với thiết kế tràn màn hình tương tự một số smartphone cao cấp.

Máy sở hữu màn hình 5,99 inch nhưng kích thước chỉ tương đương smartphone 5,5 inch. V7+ chạy hệ điều hành Android 7.1, giao diện Funtouch OS 3.2, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Camera chính trên Vivo V7+ có độ phân giải 16 MP, camera selfie dùng ống kính 24 MP, khẩu độ f/2.0. Máy vừa lên kệ với giá 7,99 triệu đồng.

Smartphone tam trung anh 2

Samsung Galaxy J7+ là bản nâng cấp của mẫu J7 Pro với điểm nhấn là cụm camera kép. Máy ảnh chính có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP, máy cũng có thể chụp ảnh xóa phông chủ động (Live Focus), cho phép điều chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp. Camera trước 16 MP, cho phép selfie xoá phông cùng bộ sticker tương tự các model cao cấp. Samsung Galaxy J7+ hiện có giá 8,7 triệu đồng.

Smartphone tam trung anh 3

Nova 2i là smartphone đầu tiên của Huawei trang bị 4 camera (2 camera trước, 2 camera sau). Tương tự một số smartphone có máy ảnh kép trên thị trường, Nova 2i cũng cho phép chụp ảnh xoá phông, điều chỉnh độ mờ hậu cảnh. Ngoài ra máy cũng có thiết kế tốt với màn hình tràn viền, kích thước 5,9 inch. Huawei Nova 2i đang cho đặt hàng trước với giá 5,99 triệu đồng.

Smartphone tam trung anh 4

Xiaomi Mi A1 về Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng. Điểm nhấn chính trên Mi A1 là khả năng chụp chân dung xoá phông tương tự iPhone 7 Plus của Apple. Cụm camera kép có độ phân giải 12 MP, cho phép zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x. Các thông số khác của Mi A1 cũng ở mức khá với chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.080 mAh.  

Smartphone tam trung anh 5

Lenovo K8+ vừa lên kệ với giá 5,5 triệu đồng. Điểm nhấn chính trên K8+ là giao diện Android gốc và cụm camera kép cho phép chụp chân dung xoá phông. Máy ảnh chính dùng ống kính 13 MP và 5 MP, khẩu độ giải lập từ f/0.8 đến f/5.6. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1 trên nền tảng chip Helio P25, tốc độ 2.5 GHz, RAM 4 GB và 32 GB bộ nhớ trong.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm