Không hẹn mà gặp, vào cuối năm, hàng loạt hội sách đang diễn ra, địa điểm tổ chức nào cũng tấp nập người đến tham quan, mua sắm.
1.634 kết quả phù hợp
Không hẹn mà gặp, vào cuối năm, hàng loạt hội sách đang diễn ra, địa điểm tổ chức nào cũng tấp nập người đến tham quan, mua sắm.
Huda viết tiếp hành trình khơi nguồn nước sạch tại miền Trung
Với nỗ lực nâng cao chất lượng đời sống người dân miền Trung, năm 2022, Huda tiếp tục hành trình mang nước sạch đến nhiều tỉnh miền Trung.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ dàn sao tên tuổi
Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chương trình quy tụ nhiều khách mời là các hoa hậu quốc tế, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng.
Mega và nhà thuốc An Khang tài trợ quà sức khỏe cho bà con Tiền Giang
Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care (Mega) đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang thăm khám và phát thuốc miễn phí cho nhiều người dân tại Tiền Giang.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Giải mã yếu tố giúp Suntory PepsiCo vào top 5 nơi làm việc tốt nhất
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Valorant công bố gói vật phẩm ‘Vì cộng đồng- 2022’
100% số tiền thu được từ các phụ kiện trong gói Vì cộng đồng - 2022 sẽ được chuyển đến Quỹ Tác động xã hội của Riot Games.
25 năm FPT Telecom bền bỉ kết nối yêu thương vì cộng đồng
Luôn gắn chặt các hoạt động cộng đồng vào chiến lược kinh doanh là cách FPT Telecom thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của mình trong suốt những năm qua.
Nam Long và tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp
Nam Long công bố tầm nhìn 10 năm tới trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu Việt Nam và khu vực, khởi đầu bằng chiến lược phát triển khu đô thị tích hợp.
Nuôi dưỡng tình yêu và trách nhiệm cộng đồng từ những điều giản dị
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
30 năm Nam Long xây dựng vị thế nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Việt Nam
Chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Nam Long trải qua nhiều cột mốc lớn, từ một công ty bất động sản tư nhân đến vị thế nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Việt Nam.
Phụ nữ nông thôn mới: Xây dựng sinh kế và chu toàn tổ ấm
Không chỉ trong gia đình, ngày nay, phụ nữ còn thể hiện vai trò quan trọng ngoài xã hội. Họ năng nổ tham gia hoạt động chung, biết cách cân bằng cuộc sống, gia đình và công việc.
Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của Chris Evans
Bạn gái Alba Baptista của Chris Evans mang vẻ đẹp đầy cuốn hút. Sự nghiệp diễn xuất của cô được giới chuyên môn dự đoán sẽ thăng hoa trong nhiều năm tới.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Thùy Tiên: 'Tôi không kiếm được 2-3 triệu USD như Chủ tịch Nawat nói'
Thùy Tiên cho biết sức khỏe của cô ảnh hưởng khá nhiều sau những lịch trình dày đặc, thường xuyên ngồi trên máy bay để di chuyển đến các nước.
Tổng giám đốc Zema hé lộ chiến lược phát triển công nghệ làm đẹp
Trong thời gian ngắn, bà Thái Phương Kiều - Tổng giám đốc Zema - đã cùng các cộng sự ra mắt 2 công nghệ làm đẹp cao cấp kèm thông điệp đặc biệt.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chàng trai Đà Nẵng làm điều đặc biệt trên bãi biển, nhiều người ủng hộ
Mặc người đời cười chê, nói mình lo chuyện bao đồng, Quốc Thống vẫn một mình đi nhặt rác. Đến nay, anh có được nhóm người đồng hành, sẵn sàng làm sạch môi trường hàng tuần.