Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Peace Marathon Open khởi động mùa giải 2024

Sau thành công năm 2023 ở Vạn Phúc City, Peace Marathon Open 2024 quay lại, hợp tác cùng Hoa hậu H’Hen Niê hướng đến triển khai thư viện thân thiện theo mô hình “Room to Read”.

Peace Marathon Open là giải chạy marathon mở rộng tổ chức bởi Hệ thống nha khoa Peace Dentistry - hệ thống nha khoa có mặt ở TP.HCM, Biên Hòa (Đồng Nai) và các tỉnh lân cận.

Ngày 14/4, Peace Dentistry chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác đặc biệt với Hoa hậu H’Hen Niê - người được chọn làm đại sứ toàn cầu của tổ chức Room to Read trong dự án xây dựng thư viện thân thiện. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của Peace Dentistry.

Peace Dentistry anh 1

Lễ ký kết Peace Dentistry hợp tác cùng Hoa hậu H’Hen triển khai thư viện thân thiện.

Để triển khai dự án xây dựng thư viện thân thiện, Peace Dentistry tạo ra giải chạy online và offline. Hơn 3.000 vận động viên đăng ký miễn phí giải chạy online trên Vietrace365. Mỗi km tích lũy, vận động viên đóng góp 1.000 đồng vào dự án.

Đặc biệt, ngày 30/6, khi tham gia cự ly 5 km, 10 km, 21 km và 30 km tại giải chạy offline Peace Marathon Open 2024 ở khu vực hồ đá Làng đại học Quốc gia TP.HCM, số km trong ngày của bạn sẽ được nhân đôi. Thành tích này được cộng vào giải chạy online.

Peace Dentistry anh 2

Giải chạy Peace Marathon Open 2023 diễn ra thành công, thu hút nhiều runner.

Giải chạy offline thu hút hơn 1.200 vận động viên từ các câu lạc bộ chạy như Adidas Runners, Activ Running, BienHoa Runners... Những cái tên tiêu biểu trong làng chạy bộ như Xuân Dịu, Vũ Đức Huy, Đậu Văn Ngọc, Lê Thị Hằng... cũng hứa hẹn tham gia. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ/diễn viên Ái Phương, Nhã Phương, Misoa, Diễm My 9x và H’Hen Niê.

Peace Dentistry anh 3

Các vận động viên tham gia Peace Marathon Open 2023 tại Vạn Phúc City.

Peace Marathon Open 2024 hội tụ nhiều điểm đặc biệt. Trong đó có khu ẩm thực và khu vực hỗ trợ vận động viên sau chạy. Tiếp nối năm 2023, món bánh canh - đặc sản Peace Marathon Open - tiếp tục xuất hiện cùng bia ướp lạnh, khu vực giãn cơ, ngâm chân đá lạnh… Áo giải, áo finish được làm từ chất liệu cao cấp. Các vận động viên nhận huy chương, giấy chứng nhận khi hoàn thành các chặng.

"Chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng và an toàn cho vận động viên tham gia. Đồng thời mong muốn qua sự kiện, nhiều người sẽ chung tay vì cộng đồng và sự phát triển tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Mùa giải 2024 có sự đồng hành của các đối tác và nhà tài trợ như Pocari, Đồng Nai Fitness, Exotrails, IMSports TP.HCM, Gymwolf. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận sự hỗ trợ từ phòng an ninh, huyện đội, công an giao thông, trật tự và dân quân thành phố.

Độc giả tham khảo thông tin giải chạy Peace Marathon Open 2024 qua fanpage, và đăng ký tham gia tại đây.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm