Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ MMA Hàn Quốc so tài với học trò Johnny Trí Nguyễn

Võ sĩ MMA Hàn Quốc Choi Doo-ho sẽ có trận đấu với Trần Quang Lộc của võ đường Liên Phong vào chiều 1/11.

Choi Doo-ho là một trong những tên tuổi của MMA Hàn Quốc. Ảnh: Reuters.

Theo lịch dự kiến được công bố, võ sĩ Choi Doo-ho đến thăm võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn vào chiều 1/11 để tìm hiểu về hoạt động của các võ sĩ MMA tại Việt Nam. Sau buổi chụp ảnh và chia sẻ kinh nghiệm, Choi Doo-ho sẽ có trận đấu biểu diễn với Trần Quang Lộc.

Ngoài ra, hai cuộc đấu còn lại là màn so tài giữa Phạm Ngọc Cảnh đối đầu Joo Dong-jo và Trần Minh Nhựt chạm trán Kim Jin-min.

Choi Doo-ho sinh năm 1991 tại Busan, Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp MMA vào năm 2009, tham gia nhiều giải đấu tại châu Á, chủ yếu tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Năm 2014, Choi Doo-ho có bước ngoặt trong sự nghiệp khi ký hợp đồng với UFC. Trong 6 trận đấu tại UFC, Choi Doo-ho có thành tích 3 thắng và 3 thua.

Đáng chú ý, Choi Doo-ho từng chạm trán võ sĩ người Mỹ Cub Swanson. Cuộc đụng độ này nhận được giải thưởng "Trận đấu của năm" do UFC và nhiều trang tin võ thuật uy tín bình chọn.

Choi Doo-ho cho biết anh đã nghe nhiều về võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn và hào hứng được đối đầu võ sĩ Trần Quang Lộc, người được mệnh danh là "Quái vật da nâu". Trần Quang Lộc xuất thân từ lò võ Liên Phong, là võ sĩ MMA đầu tiên của Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế.

Trước đó, trong ngày thi đấu bán kết Lion Championship 2022 hôm 22/10, 2 trong số 3 võ sĩ của võ đường Liên Phong giành quyền vào vòng chung kết. Võ sĩ Trần Quang Lộc, người Johnny Trí Nguyễn chia sẻ với Zing là "không cần chuẩn bị chiến thuật cụ thể trước trận", tạo ra dấu ấn lớn nhất khi hạ knock-out đối thủ Nghiêm Tùng Lâm chỉ sau vỏn vẹn 30 giây với đòn đấm vào mặt.

Học trò còn lại của Johnny Trí Nguyễn giành vé vào chung kết Lion Championship là Võ Thành Trung Tín ở hạng cân 65 kg của nam.

Dự kiến, vòng chung kết Lion Championship 2022 diễn ra vào ngày 26/11 tại Phú Quốc.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Johnny Trí Nguyễn xuất hiện ở sự kiện MMA LION Championship Góp mặt ở tứ kết của giải đấu với 2 vận động viên, võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn có cho mình 1 chiến thắng và 1 thất bại.

Johnny Trí Nguyễn: 'Tôi không thích MMA có trận đấu kiểu này'

Chia sẻ với Zing sau trận thua duy nhất của võ sĩ từ võ đường Liên Phong tại bán kết Lion Championship, Johnny Trí Nguyễn không trách học trò.

Những khoảnh khắc kịch tính trong đêm bán kết MMA Việt Nam

Không chỉ sở hữu những trận đấu kịch tính, vòng bán kết MMA Việt Nam còn để lại ấn tượng mạnh cho khán giả qua những khoảnh khắc ấn tượng.

Duy Nhất đuổi đối thủ chạy quanh võ đài tại trận bán kết MMA Việt Nam

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ tại trận bán kết giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam diễn ra tối 22/10 tại Hà Nội.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm