Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Nhất đuổi đối thủ chạy quanh võ đài tại trận bán kết MMA Việt Nam

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ tại trận bán kết giải MMA chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam diễn ra tối 22/10 tại Hà Nội.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 1

Tối 22/10, tại Cung thể thao Quần Ngựa (Ba Đình, Hà Nội) đã diễn ra loạt trận đấu tại vòng bán kết giải MMA Việt Nam LION Championship 2022. Trong đó tâm điểm của vòng đấu là là cuộc đối đầu giữa Nguyễn Trần Duy Nhất và Phạm Huy Hoàng.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 2

Nguyễn Trần Duy Nhất được coi là cái tên nổi bật nhất của làng Muay Việt Nam khi anh 7 lần vô địch thế giới. Ở vòng tứ kết diễn ra cách đây hơn 1 tháng, Duy Nhất cũng khiến các khán giả hâm mộ bất ngờ khi có màn ngược dòng hạ knock-out đối thủ sau trúng đòn siết cổ cực hiểm.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 3

Tại trận bán kết, ngay sau khi nhập cuộc, cả hai đối thủ nhanh chóng tung những cú đánh hiểm hóc nhằm nhanh chóng hạ gục đối thủ. Duy Nhất liên tiếp tung những cú đòn chân đầy uy lực về phía đối phương.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 4

Trong khi đó Phan Huy Hoàng, với sở trường ở bộ môn cả bộ môn Kickboxing lẫn Taekwondo cũng có những cú phản đòn quyết liệt khiến Duy Nhất gặp nhiều khó khăn.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 5

Giữa hiệp 1, Huy Hoàng tưởng chừng như có lợi thế khi anh vật Duy Nhất ra sàn đấu và liên tục trút xuống những cú đấm trời giáng. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng bản lĩnh vững vàng, Duy Nhất vẫn tìm được cách thoát hiểm và phản đòn.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 6

Cả hai đối thủ liên tiếp tung ra những cú đánh hiểm hóc tạo nên màn giằng co quyết liệt cho đến hết hiệp 1.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 7

Hiệp 2 của trận đấu được khởi động bằng những đòn chân phá trụ của Duy Nhất tung về phía Huy Hoàng, tuy nhiên Duy Nhất bị Huy Hoàng bắt lấy chân.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 8

Dù vậy, Duy Nhất phòng thủ thành công trước liên hoàn đấm của đối thủ trước khi phản công bằng những đòn chỏ gối hiểm hóc khiến Huy Hoàng phải liên tục phòng thủ.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 9

Huy Hoàng suýt chút nữa đã bị knock-out ở cuối set 2 khi trúng phải 2 đòn gối liên tiếp từ Duy Nhất nhưng võ sĩ 26 tuổi đã trụ vững.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 10

Chiếm thế thượng phong trên võ đài, Duy Nhất liên tiếp tung nhiều cú đá sấm sét khiến Huy Hoàng choáng váng.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 11

Dính nhiều đòn nặng và bị dồn ép quá mạnh mẽ từ Duy Nhất, ở phút cuối cùng của hiệp 2, Huy Hoàng liên tục bỏ chạy khi bị Duy Nhất dồn ép về phía góc võ đài.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 12

Sau khi hiệp 2 kết thúc, Huy Hoàng đã bất ngờ xin bỏ cuộc trước khi bước vào hiệp thi đấu thứ 3, qua đó Duy Nhất có chiến thắng knock-out kỹ thuật và giành suất vào chung kết.

Nguyen Tran Duy Nhat MMA anh 13

Đối thủ của Duy Nhất ở trận chung kết là Võ Thành Trung Tín. Trận đấu này là màn so tài tâm điểm tại sự kiện võ thuật dự kiến diễn ra vào 26/11 tại Phú Quốc.

Đòn khóa tay giúp người đẹp MMA vào chung kết Lion Championship

Phạm Thị Nhung chỉ mất 90 giây để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ khi lọt vào chung kết Lion Championship bằng đòn khóa tay ambar sở trường.

Việt Linh - Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm