3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
125 kết quả phù hợp
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Cả chủ nhà U20 Việt Nam và đội khách Palestine đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của nhau và chấp nhận hòa 0-0 ở trận giao hữu tối 3/9 tại Phú Thọ.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhận định tiềm năng, giá trị sâm Ngọc Linh rất lớn, hoàn toàn có cơ sở để phát triển một ngành công nghiệp và chế biến sâm giá trị cao.
Từ đề xuất của chính phủ Nhật Bản dành cho xe hơi công suất nhỏ, Kei car đã trở thành nguồn cảm hứng cho những chiếc xe đủ công năng, nhỏ gọn bên ngoài, thoải mái bên trong.
Với cô Bùi Thị Hà, cô Nguyễn Thị Thinh hay chị Trần Thị Như Hoa, “làm kinh tế chỉ dành cho nam giới” là định kiến xưa cũ. Theo họ, phái nữ có thể làm mọi việc, chỉ cần có đam mê.
Ngày 5/11 tại Paris, Tập đoàn Sovico và UNESCO đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện dự án “Kết nối các di sản thế giới và thành phố sáng tạo được UNESCO công nhận ở Việt Nam”.
Nói với Zing, Chủ tịch Alain Cany khẳng định EuroCham sẵn sàng hỗ trợ Chính phủ Việt Nam tiếp cận nguồn cung vaccine Covid-19 đầy đủ và đẩy mạnh chương trình tiêm chủng đại trà.
Ca sĩ Will tham gia chương trình Shark Tank và nhận được sự đồng ý đầu tư từ Shark Liên.
Tại Lễ tổng kết và trao giải chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" năm 2020, 60 ý tưởng khởi sự kinh doanh nổi bật đã được trao tài trợ 1 tỷ đồng.
Học viện Múa Việt Nam vừa ra thông báo về việc cấp bằng tốt nghiệp THCS cho học sinh các khóa nhập học từ năm 2012 đến nay.
Chương trình liên kết giữa đại học Việt Nam và New Zealand mang đến nhiều lợi thế cho sinh viên, giúp hoàn thành giấc mơ du học của các bạn trẻ.
Với mong muốn lan tỏa vẻ đẹp cổ phục Việt, nhóm học sinh lớp 12 ở Bắc Ninh sẵn sàng chi hơn 1 triệu đồng/em để có được bộ ảnh kỷ yếu với trang phục thời nhà Nguyễn.
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Giọng hát Việt nhí từng bị chỉ trích vì khai thác rap với đối tượng thí sinh là trẻ em.
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần, nhưng thay vì làm nội trợ hay ở nhà chăm sóc con cháu, cô Nguyễn Thị Tuấn đã có một quyết định táo bạo: Khởi nghiệp để gìn giữ nghề truyền thống.
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.