Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất
Đại diện Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất. Sumitomo, Pan Pacific International Holdings cũng muốn mở rộng lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam.
246 kết quả phù hợp
Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất
Đại diện Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất. Sumitomo, Pan Pacific International Holdings cũng muốn mở rộng lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam.
Hai trợ lực giúp PTI 'vượt bão' Covid-19
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nội lực và nền tảng công nghệ giúp Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đạt nhiều thành tựu trong cuộc đua thị phần.
Vitatree - thương hiệu Australia cam kết vì sức khỏe người dùng Việt
Đến từ quốc gia miễn phí hầu hết dịch vụ y tế chất lượng cao, Vitatree kỳ vọng mọi người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm sức khỏe đạt chuẩn Australia với mức giá phù hợp.
Nhà phân phối Mercedes lớn nhất Việt Nam lỗ kỷ lục
Việc bốn cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội và TP.HCM đóng cửa trong quý III khiến Haxaco lỗ ròng kỷ lục 33 tỷ đồng.
SUV cỡ nhỏ tầm giá 500 triệu đồng có dễ thành công tại Việt Nam?
Sau giai đoạn bùng nổ của loạt xe gầm cao đô thị, các nhà sản xuất ôtô chuẩn bị giới thiệu loại SUV cỡ nhỏ tầm giá 500 triệu đồng tại Việt Nam để mở rộng thị phần.
Tỷ phú giàu nhất Đài Loan lập nghiệp từ trang trại nuôi heo
Thành lập nhà máy giày đầu tiên tại một trang trại nuôi heo ở nông thôn, doanh nhân Trương Thông Nguyên - ông chủ Huali Industrial Group - giờ sở hữu khối tài sản hơn 13 tỷ USD.
Bốn ngân hàng quốc doanh nắm gần 50% thị phần tín dụng
ACBS cho biết đến cuối năm 2020, BIDV, Agribank, VietinBank, Vietcombank là 4 nhà băng đứng đầu về cả thị phần tín dụng và huy động với tỷ lệ xấp xỉ 50% ở cả 2 chỉ tiêu.
Vincom Retail vẫn giữ nguyên mục tiêu mở thêm đại trung tâm thương mại
Bất chấp khó khăn do dịch bệnh, HĐQT Vincom Retail cho biết vẫn kiên định mục tiêu mở thêm nhiều đại trung tâm thương mại (mega mall) trong 5 năm tới.
Mazda CX-3 nhiều công nghệ an toàn, thiết kế không mới
Ở cùng tầm giá với Hyundai Kona và Kia Seltos, Mazda CX-3 nhỉnh hơn về tính năng trang bị nhưng không được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, động cơ.
Smartphone 5G cho gen Z và chiến lược chiếm lĩnh thị phần của Samsung
Với kết nối 5G và những cải tiến hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ, tân binh dòng Galaxy A cho thấy Samsung thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung.
Vsmart Star 5 giá từ 2,69 triệu đồng, miễn phí data 18 tháng
Không chỉ được trang bị nhiều tính năng mới, Vsmart Star 5 vừa ra mắt còn tạo ấn tượng với người dùng qua chương trình bán hàng đặc biệt.
Nhà phân phối Mercedes đầu tư vào phim H’Hen Niê đóng chính
Lãnh đạo Haxaco cho rằng việc quảng bá qua điện ảnh, tặng gói nghỉ dưỡng giúp công ty có lợi thế khác biệt thay vì cạnh tranh bằng giá bán với các đại lý xe Mercedes.
Prudential Việt Nam và MSB mở rộng hợp tác trong 15 năm
Prudential Việt Nam và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ký kết gia hạn, mở rộng hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm qua ngân hàng trong 15 năm.
Giải đua môtô phân khối lớn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Giải đua có sự góp mặt của tay đua 65 tuổi và các vận động viên nước ngoài.
Sun Life Việt Nam đẩy mạnh kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng
Sun Life Việt Nam đẩy mạnh mở rộng tệp khách hàng, khẳng định vị thế trên thị trường bằng kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.
Đại gia dầu ăn muốn làm cà phê
Lợi nhuận trong tháng 1 của Kido tăng hơn 300% so với cùng kỳ nhờ giai đoạn tiêu thụ cao điểm của mặt hàng dầu ăn trong mùa Tết.
Chuỗi thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mỹ đến Việt Nam
Với hơn 800 cửa hàng tại Mỹ, cung cấp 7.000 sản phẩm ra thị trường, thương hiệu chăm sóc sức khỏe The Vitamin Shoppe chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 9/1.
Cập nhật xu hướng kính mắt 2021 cùng Eye Center Vietnam
Kinh doanh đa dạng kính mắt từ phân khúc bình dân đến cao cấp, thương hiệu Eye Center Vietnam dần trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều khách hàng.
Những mẫu SUV đô thị có giá lăn bánh dưới 800 triệu đồng
Các mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam có tổng chi phí lăn bánh dưới 800 triệu đồng phù hợp với nhóm khách hàng trẻ, sử dụng xe phục vụ gia đình.
VietinBank hợp tác Manulife phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng
VietinBank và Manulife Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance), đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.