Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật xu hướng kính mắt 2021 cùng Eye Center Vietnam

Kinh doanh đa dạng kính mắt từ phân khúc bình dân đến cao cấp, thương hiệu Eye Center Vietnam dần trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu của người dùng muốn sở hữu các dòng kính chất lượng, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Eye Center Việt Nam (Eye Center Vietnam) chính thức ra đời và phân phối các loại gọng kính, kính mát, tròng kính thuốc, kính áp tròng đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

Hiện Eye Center Vietnam là nhà phân phối của Native Sons (Nhật Bản), Madness (Anh Quốc), Zac & Cody (Hàn Quốc), Yoshimori, Posession… và các thương hiệu tròng kính thuốc như Zeiss (Đức), Tokai (Nhật Bản) Essilor (Pháp), Hoya (Nhật Bản), Chemi (Hàn Quốc), Excelite, Yoshimori…

Eye Center Vietnam anh 1

Không gian trưng bày và phân phối kính mắt tại Eye Center Vietnam.

Hướng đến đối tượng là giới trẻ, dân văn phòng đến những người có thu nhập cao, Eye Center Vietnam nhập khẩu nhiều dòng kính đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nếu mong muốn trở nên sành điệu với phong cách thời thượng, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm cao cấp Native Son & Madness.

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, được sáng tạo từ chất liệu nhựa acetate cellulose cao cấp, lõi kính gia cố hợp kim siêu bền, bản lề được thiết kế độc quyền, các thiết kế nhà Native Son & Madness có độ bền cao. Với những ai yêu thích sự cổ điển, Native Sons & Madness dòng gọng kim loại được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề được xem là lựa chọn lý tưởng.

Eye Center Vietnam anh 2

Cửa hàng kinh doanh đa dạng kính mắt từ phân khúc cao cấp đến bình dân.

Những bạn trẻ năng động luôn bắt kịp xu hướng hiện nay có thể lựa chọn thương hiệu Zac & Cody đến từ Hàn Quốc với đa dạng phong cách, thiết kế trẻ trung và giá cả phải chăng. Trải đều các phân khúc từ giá rẻ đến tầm trung, sản phẩm từ gọng kính đến kính mát Zac & Cody có thể chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm Zac & Cody được sản xuất bởi Eye Center Asia LLC, dưới sự giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Eye Center Vietnam, định kiến hàng nhập khẩu luôn có giá thành đắt đỏ được xóa bỏ khi thương hiệu thiết lập chính sách bán hàng hợp lý, khấu trừ các chi phí không cần thiết nhằm đạt được giá thành hợp lý khi sản phẩm đến tay khách hàng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Eye Center Vietnam còn đề cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua sắm. Tại đây, đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng. Trong khi đó, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo chương trình bài bản, có khả năng tạo ra những sản phẩm với độ chính xác và thẩm mỹ cao đến tay khách hàng.

Không gian trưng bày cũng được thiết kế hiện đại với hàng trăm nghìn sản phẩm bố trí theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Các trang thiết bị máy móc tối tân được lắp đặt để phục vụ đo khám mắt, lắp ráp kính mắt từ thông dụng đến chuyên môn cao như kính cận, viễn, loạn thị, kính hai tròng, đa tròng, kính râm cận (kính mát cận)…

Eye Center Vietnam anh 5

Ngoài cửa hàng offline, thương hiệu hướng tới mở rộng kênh online.

Với mục tiêu phủ sóng thị trường Việt Nam, đưa sản phẩm của Eye Center Vietnam đến người tiêu dùng cả nước, thương hiệu đang mở rộng kênh phân phối trên website cùng các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada.

Eye Center Vietnam cũng kết hợp các đối tác là nhà cung cấp gọng kính, kính mát và tròng kính để mang đến những chương trình khuyến mãi như mua gọng kính tặng tròng cận, giảm đến 50% giá gọng kính khi đặt mua online, các chương trình giờ vàng săn sale đến 80%.

Eye Center Vietnam còn có chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tất cả sản phẩm bán ra được bảo trì sửa chữa miễn phí trọn đời, khách hàng nhận tư vấn và kiểm tra khúc xạ miễn phí.

Eye Center Vietnam

Địa chỉ: 145 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai.

Website: www.eyecenter.vn | Hotline miễn cước: 18009244.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm