Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Nữ hoàng trang sức kết nối khách hàng bằng chất lượng

Qua BST trang sức chất lượng cao, thương hiệu mong muốn gửi thông điệp tới phụ nữ Việt: “Hãy trở thành nữ hoàng của chính mình, thay vì trở thành công chúa trong lòng người khác”.

Khởi điểm với vị trí là thợ kim hoàn của một công ty trang sức, anh Đức Tình dành hơn 10.000 giờ luyện tập để đạt đến sự thành thạo trong nghề. Với khát vọng mãnh liệt, thái độ làm việc nghiêm túc cùng tinh thần đam mê, anh Tình đã xây dựng thành công thương hiệu của riêng mình mang tên Nữ hoàng trang sức.

Thành công đến với thương hiệu Nữ hoàng trang sức không phải do may mắn, mà là cả một quá trình tâm huyết của ban lãnh đạo khi xây dựng bộ máy hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật… Trên hết, kim chỉ nam hoạt động của công ty là đáp lại sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng thông qua những sản phẩm mang đến giá trị thật.

Nu hoang trang suc anh 3

Sợi dây kết nối khách hàng và thương hiệu là chất lượng.

Đại diện thương hiệu khẳng định sức mạnh của đội ngũ nhân viên Nữ hoàng trang sức là tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Thái độ nghiêm túc và cầu thị trong công việc đã giúp công ty mang đến cho thị trường trang sức nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, thời thượng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Bên cạnh đó, năng lực sản xuất của công ty hiện tại có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng và đối tác khó tính. Các sản phẩm trang sức được làm trên máy, đồng đều về chất lượng, giữ được độ tinh xảo vốn có, tạo nên sự tinh tế và cá tính riêng.

Trên thị trường trang sức với nhiều công ty tên tuổi, thương hiệu chọn lối đi riêng với phân khúc tầm trung để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ Việt.

Nu hoang trang suc anh 4

Thương hiệu hướng tới phân khúc tầm trung.

Mỗi tác phẩm đến tay khách hàng đều mang tâm huyết của đội ngũ nhân viên Nữ hoàng trang sức, mong muốn phái đẹp có thêm sức mạnh trên hành trình trở thành nữ hoàng của chính mình. Đây cũng là “vũ khí” giúp thương hiệu tự tin có thể giữ vững được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Độc giả xem thêm sản phẩm tại fanpage Nữ hoàng trang sức.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm