Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart Star 5 giá từ 2,69 triệu đồng, miễn phí data 18 tháng

Không chỉ được trang bị nhiều tính năng mới, Vsmart Star 5 vừa ra mắt còn tạo ấn tượng với người dùng qua chương trình bán hàng đặc biệt.

Sau thành công của các model trước, VinSmart mở rộng thị phần tại Việt Nam. Ở lần trình làng thế hệ smartphone đầu tiên của mình trong năm nay, hãng giới thiệu nhiều nâng cấp, tiếp tục tham vọng chiếm lĩnh thị trường smartphone trong nước.

Miễn phí 180 GB data

Điểm độc đáo của Vsmart Star 5 là máy tích hợp sẵn gói data 4G, với 10 GB miễn phí mỗi tháng, kéo dài suốt 18 tháng. Gói cước trong SIM ảo có tên vSIM, gắn sẵn trong máy. Bên cạnh đó, Vsmart Star 5 trang bị 2 khe SIM vật lý để sử dụng bình thường.

Đây được đánh giá là cách VinSmart chơi lớn, cung cấp ưu đãi dài hạn cho người dùng. “Với việc tích hợp data 4G miễn phí, VinSmart từng bước thay đổi tiêu chuẩn phục vụ người dùng tại Việt Nam. Đối tác cung cấp dịch vụ data 4G cho dòng Star 5 là nhà mạng VinaPhone”, đại diện hãng cho biết. Mẫu smartphone hướng đến người dùng phổ thông, được kỳ vọng đáp ứng cuộc sống hiện đại, giàu tiện ích và trải nghiệm trong kỷ nguyên số.

Vsmart,  Vsmart Star 5 anh 1

Vsmart Star 5 tích hợp data 4G miễn phí đến 180 GB dung lượng.

Tích hợp gói data miễn phí dung lượng lớn, Vsmart Star 5 cho phép người dùng kết nối, thoải mái xem phim, đăng tải video lên mạng xã hội, chơi game cùng bạn bè, thực hiện những cuộc video call rõ nét và làm việc, học tập thuận tiện. Mức giá mềm, dễ tiếp cận người dùng, gói cước miễn phí hấp dẫn là loạt ưu điểm giúp thiết bị được đón nhận và có doanh số tốt trong phân khúc.

Bản nâng cấp mạnh mẽ

So với thế hệ tiền nhiệm, smartphone thế hệ thứ 5 của VinSmart nâng cấp về cấu hình, kích thước màn hình, hệ thống camera và tích hợp sạc nhanh, tạo trải nghiệm di động hiện đại hơn. Cụ thể, Vsmart Star 5 trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, chip MediaTek Helio G35, phiên bản RAM 3 GB và 4 GB, các lựa chọn ROM 32 GB và 64 GB. Máy lên kệ Thế Giới Di Động với giá từ 2,69 triệu đồng, phiên bản mạnh nhất có giá 3,19 triệu đồng.

Vsmart,  Vsmart Star 5 anh 2

Vsmart Star 5 nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết bị cho khả năng hoạt động bền bỉ với pin 5.000 mAh, sạc nhanh 15 W, phù hợp người dùng thường xuyên di chuyển, không có nhiều thời gian. Theo nhà sản xuất, mức pin này đáp ứng 20,6 giờ gọi điện, hơn 10 giờ xem video và 100 giờ nghe nhạc, 735,9 giờ ở chế độ màn hình chờ.

Vsmart,  Vsmart Star 5 anh 3

Máy thiết kế trẻ trung, hiện đại với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng bắt mắt.

Bên cạnh đó, màn hình 6,528 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS có khả năng chống loá, giúp người dùng có không gian rộng rãi làm việc, giải trí, xem bản đồ… trong nhiều điều kiện ánh sáng. Mẫu smartphone phổ thông này được chăm chút hệ thống camera trước 8 MP, cụm 3 camera sau gồm ống kính chính 13 MP, camera xoá phông 2 MP, macro 2 MP, AI, tự động lấy nét và các chế độ làm đẹp. Đây là những tính năng ít được trang bị trên mẫu máy phổ thông.

Bên cạnh đó, Vsmart Star 5 thiết kế bắt mắt với mặt lưng nhám, phản chiếu ánh sáng thành dạng tia, bắt nguồn từ cụm camera sau. Máy có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và cao cấp trong tầm giá.

Vsmart,  Vsmart Star 5 anh 4

Star 5 lên kệ tại Thế Giới Di Động với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi, chế độ hậu mãi độc đáo.

Cũng như thế hệ tiền nhiệm, Star 5 được VinSmart áp dụng chế độ hậu mãi nổi bật trên thị trường. Theo đó, người dùng mua máy được bảo hành đến 18 tháng, 101 ngày bảo hành 1 đổi 1 và chương trình trả góp 0%.

Độc giả tham khảo thêm chi tiết tại đây hoặc gọi hotline: 18001060.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm