Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart Star 5 - tích hợp vSIM, miễn phí data 4G

Với gói data 4G 10 GB/tháng, miễn phí trong 18 tháng có sẵn trên SIM ảo (vSIM), Vsmart Star 5 hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng Internet để giải trí, làm việc của người dùng.

Ngoài sử dụng dữ liệu để đón nhận khách, lúc rảnh, anh Nguyễn Văn Mạnh - tài xế công nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội) thường tranh thủ xem phim hoặc nghe nhạc. Tuy nhiên, anh liên tục phải tắt dữ liệu khi không sử dụng vì sợ tốn tiền. Chưa kể, việc việc đổi SIM, nạp tiền, chuyển đổi giữa các gói dữ liệu miễn phí khác nhau hoặc phải mua thêm các gói dữ liệu khi phát sinh nhu cầu sử dụng khiến anh gặp nhiều bất tiện. Sử dụng Vsmart Star 5, vấn đề của anh được giải quyết nhanh chóng nhờ gói data miễn phí chất lượng cao.

Miễn phí data 4G 18 tháng

Ngày 26/3, Công ty VinSmart (Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt dòng smartphone Vsmart Star 5 tại thị trường Việt Nam. Theo bà Nguyễn Thị Hồng, Phó tổng giám đốc Thường trực VinSmart, Star 5 là sản phẩm đầu tiên của hãng trong năm nay. Sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao tại phân khúc giá phổ thông nhờ tích hợp SIM ảo (vSIM) có sẵn gói dữ liệu Internet 4G 10 GB/tháng, miễn phí trong 18 tháng.

Với công nghệ vSIM, Star 5 giúp người dùng đơn giản hóa việc sử dụng dữ liệu, dễ dàng đáp ứng nhu cầu truy Internet. “Công nghệ vSIM lần đầu xuất hiện trên dòng máy Star 5 là điểm nhấn độc đáo. Nhờ đó, sản phẩm có thể cạnh tranh tốt bằng dịch vụ thay vì cấu hình”, đại diện VinSmart nhấn mạnh.

Vsmart,  Vsmart Star 5 anh 1

Vsmart Star 5 tích hợp SIM ảo có sẵn gói dữ liệu Internet 4G 10 GB/tháng, miễn phí trong 18 tháng.

Star 5 có mức giá phổ thông 2,69-3,19 triệu đồng, tùy dung lượng RAM và ROM. Đối tác cung cấp dịch vụ dữ liệu 4G cho dòng Star 5 là nhà mạng VinaPhone. Sắp tới, các nhà mạng khác cũng sẽ cùng tham gia cung cấp dữ liệu cho smartphone này. Theo thông tin từ VinSmart, trong tương lai gần, hãng sẽ có thêm nhiều sản phẩm tích hợp dịch vụ vSIM với gói cước dữ liệu miễn phí. Trong đó, một số sản phẩm thậm chí giá thấp hơn Star 5.

Lợi thế từ sim ảo vSIM

vSIM là công nghệ SIM ảo, được cài đặt sẵn trên máy Star 5. Khi kích hoạt thành công, vSIM sẽ được nhà mạng định danh bằng một số thuê bao nhất định như SIM thông thường.

Sau khi mua chiếc Star 5, khách hàng cần kích hoạt sử dụng gói ưu đãi này bằng cách đem máy đến trung tâm dịch vụ của nhà mạng VinaPhone để được hỗ trợ. Cụ thể, nhân viên nhà mạng sẽ giúp người dùng thao tác trên ứng dụng vSIM để cấp mã OTP, chụp hình chân dung và chứng minh nhân dân (căn cước công dân). Sau đó, người dùng chỉ cần mở chế độ dữ liệu di động để truy cập vào các ứng dụng trực tuyến hay lướt web.

Ngoài sử dụng dịch vụ dữ liệu theo hạn mức của VinSmart quy định, người dùng còn có thể nghe, gọi, nhắn tin bằng vSIM như một SIM vật lý thông thường. Tuy nhiên, tài khoản vSIM cần có đủ tiền. Cách nạp tiền cho vSIM tương tự SIM thông thường.

Vsmart,  Vsmart Star 5 anh 2

Người dùng có thể sử dụng vSIM trên Star 5 để nghe, gọi, nhắn tin như SIM vật lý.

Khi gói data hết hạn, người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng vSIM. Trong trường hợp máy bảo hành, VinSmart sẽ sửa chữa và hồi trả lại khách hàng máy với thuê bao vSIM đã đăng ký trước đó. Đối với bảo hành dạng một đổi một, hệ thống sẽ gán số thuê bao và gói cước từ máy cũ sang máy mới.

Theo VinSmart, hiện tại Star 5 chỉ sử dụng 2 SIM cùng lúc gồm vSIM và SIM vật lý hoặc 2 SIM vật lý. Tuy nhiên, khách hàng có thể đặt 2 SIM vật lý kèm vSIM trong máy và tự do chuyển đổi giữa các SIM. Giải pháp tích hợp vSIM trên Star 5 được gọi là công nghệ “3 SIM 2 sóng online” (triple SIM dual standby).

“Với vSIM, VinSmart muốn mang tới một tâm thế mới, giúp người dùng thoải mái kết nối trên một chiếc smartphone giá thấp nhưng hiệu năng mạnh mẽ như Star 5. Trong thời gian tới, VinSmart sẽ tiếp tục sáng tạo để theo đuổi mục tiêu trở thành nhà sản xuất tiên phong, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có nhiều tính năng mới và chất lượng”.

Trong phân khúc phổ thông, ngoài vSIM, Star 5 có nhiều trang bị nổi bật với màn hình IPS LCD độ phân giải HD+ kích thước 6,528 inch, chip MediaTek Helio G35 8 nhân, pin 5.000mAh, sạc nhanh 15 W. Cụm 3 camera của máy có độ phân giải 13 MP, 2 MP và 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 8 MP. Ngoài ra, máy tích hợp cổng kết nối dữ liệu và sạc pin type C, công nghệ mở máy bằng vân tay ở mặt lưng…

Star 5 có 3 màu là xanh hy vọng, xanh đam mê và đen huyền bí. Máy có 3 phiên bản là 3 GB RAM/32 GB ROM, 3 GB RAM/64 GB ROM, 4GB RAM/64GB ROM với giá lần lượt là 2,69 triệu đồng, 2,89 triệu đồng, 3,19 triệu đồng.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm