‘Vịnh tỷ phú’ Vinhomes Cần Giờ ký quỹ, tạo sức hút ngày đầu ra mắt
Không khí tại các điểm giao dịch Vinhomes ở Hà Nội và TP.HCM náo nhiệt khi hàng trăm khách tới làm thủ tục ký quỹ giữ chỗ khu Vịnh Ngọc.
79 kết quả phù hợp
Không khí tại các điểm giao dịch Vinhomes ở Hà Nội và TP.HCM náo nhiệt khi hàng trăm khách tới làm thủ tục ký quỹ giữ chỗ khu Vịnh Ngọc.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Ngoài việc tổ chức City Sale ở trung tâm thương mại và ga metro ngầm, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở rộng sang hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thậm chí là tiệm tạp hoá.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale năm nay lần đầu tiên có không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga metro Bến Thành.
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản Owndays bắt tay siêu phẩm toàn cầu “Squid Game” của Netflix ra mắt bộ sưu tập giới hạn, chính thức lên kệ từ ngày 11/7.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Bắt trend trên MXH, nhiều bạn trẻ đổ xô tới chụp ảnh ở ga metro An Phú. Nhưng vì mải check-in, không ít người bị nhân viên giám sát nhắc nhở vì đứng quá gần ke ga.
Tuyến metro số 1 chưa kịp hạ nhiệt, ga An Phú (TP Thủ Đức) lại tiếp tục trở thành điểm nóng check-in của giới trẻ nhờ bối cảnh hiện đại, tái hiện góc phố sôi động của Thái Lan.
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
53 sự kiện mở bán Glory Heights - Vinhomes Grand Park sẽ được tổ chức tại thị trường phía nam trong 2 tuần, đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng mua để ở và đầu tư.
Không chỉ là Quốc tế Thiếu nhi, ngày 1/6 còn là cơ hội quý để cả gia đình có thời gian đoàn viên, gắn kết khi cùng nhau vui chơi, mua sắm, trải nghiệm trong cùng một không gian.
Thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam vẫn đang trong chiều hướng ổn định. Trong đó, nguồn cung tương lai hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng.
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu BST “Tommy x Miffy” phong cách Preppy tại TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền (161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM).
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng tại 83 trung tâm thương mại Vincom toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday.