Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách xếp hàng ký thủ tục sở hữu Glory Heights

53 sự kiện mở bán Glory Heights - Vinhomes Grand Park sẽ được tổ chức tại thị trường phía nam trong 2 tuần, đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng mua để ở và đầu tư.

Sau khi Glory Heights chính thức ra mắt, nhiều khách hàng quyết định “xuống tiền” sở hữu căn hộ tại dự án. Sáng 8/7, đông đảo khách hàng đã đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM) từ sớm để làm thủ tục giao dịch căn hộ.

Người mua chuộng sản phẩm sở hữu giá trị thực

Ông Lê Đức Hòa (phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM) có hơn 10 năm tư vấn đầu tư bất động sản cao cấp nhận định: “Nhu cầu mua bất động sản của người dân vẫn rất cao. Nhưng khi thị trường nhiều biến động, khách hàng chỉ tập trung vào các sản phẩm thực sự tiềm năng và an toàn. Do đó, tôi không ngạc nhiên khi thấy nhiều người mua dồn sự quan tâm về Glory Heights”.

Glory Heights anh 1

Đông đảo khách hàng đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền từ sáng 8/7 để làm thủ tục sở hữu căn hộ Glory Heights.

Theo ông Hòa, Glory Heights thừa hưởng lợi thế lớn về quy hoạch hạ tầng giao thông. Khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến VinBus nối Vincom Đồng Khởi - Vinhomes Grand Park, đường Vành đai 3 cùng đi vào hoạt động, dự án hứa hẹn trở thành “hồng tâm” của mạng lưới giao thông kết nối TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ lãi suất đến 48 tháng của chủ đầu tư là căn cứ để khách hàng yên tâm về dòng tiền thanh toán và lợi nhuận tương lai.

“Thời gian ưu đãi này đủ để nhà đầu tư hưởng lợi kép từ cho thuê căn hộ và chờ giá tăng trong chu kỳ bất động sản sắp tới”, ông Hòa nói.

Glory Heights anh 2

Glory Heights nhận sự đón nhận tích cực của đông đảo khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường, chuỗi 53 sự kiện bán hàng do các đại lý và liên minh phân phối Glory Heights khu vực phía nam đồng loạt được tổ chức trong chưa đầy 2 tuần.

Sức hút mạnh mẽ của Glory Heights

Glory Heights chinh phục thị trường BĐS phía nam với diện mạo hiện đại cùng hệ thống tiện ích cao cấp. Dự án nằm giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, gần Vincom Mega Mall, đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500 m dưới chân tòa nhà, quảng trường Golden Eagle ngay đối diện.

Glory Heights anh 3

Glory Heights tọa lạc vị trí trung tâm, đắc địa bậc nhất Vinhomes Grand Park.

Khu vực nội khu của Glory Heights được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng biển kiểu Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park. Điển hình, hồ bơi ngoài trời thác tràn Malibu quy mô 845 m2, công viên khủng long Jura Park, vườn cọ San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn dạo cảnh quan, bể Jacuzzi, khu vực sauna được thiết kế riêng biệt trong tòa căn hộ, khu vực karaoke gia đình...

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của dự án là hệ thống đèn LED Linear bao bọc 5 tòa căn hộ với LED Flood light ở phần mái, hệ thống LED Flood light ở phần thân và LED Downlight ở sảnh, mang đến vẻ đẹp phồn hoa, rực rỡ về đêm.

Từ cửa sổ hay ban công mỗi căn hộ, cư dân Glory Heights có thể thu trọn “bức tranh nghệ thuật sống động” trong tầm mắt với các điểm nhấn là quảng trường Golden Eagle, biểu tượng đại bàng cao 25 m, đồi Beverly, đại công viên 36 ha, sông Đồng Nai mênh mông, mát lành…

Glory Heights anh 4

Tầm nhìn panorama khoáng đạt từ căn hộ Glory Heights.

Các căn hộ tại Glory Heights được thiết kế theo phong cách đề cao trải nghiệm cá nhân với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp từ trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... Hệ thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Duravit danh tiếng của Đức, giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng, tinh tế.

Với những giá trị sống thực đắt giá cùng hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, bài bản, Glory Heights có thể thuyết phục khách hàng “xuống tiền”, được kỳ vọng viết nên “kỳ tích” tăng trưởng cho BĐS khu đông TP.HCM.

Glory Heights hiện mang đến cho khách hàng loạt chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng. Theo đó, khách hàng mua căn hộ trả theo tiến độ bằng vốn tự có sẽ thanh toán trung bình 1-2%/tháng, nhận nhà sau 2-3 năm.

Với phương án khách hàng vay vốn ngân hàng, người mua có nhiều lựa chọn linh động, phù hợp nhu cầu cũng như tài chính. Cụ thể, với đối tượng được ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ (gồm VAT) sẽ hưởng lãi suất 0% đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 20/11/2025, ân hạn nợ gốc đến 48 tháng và phí trả nợ trước hạn 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất). Trường hợp được ngân hàng hỗ trợ vay 45% giá trị căn hộ (gồm VAT) sẽ hưởng lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, ân hạn nợ gốc đến 48 tháng và phí trả nợ trước hạn 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Phượng An

Bạn có thể quan tâm