Quỳnh Anh Shyn vẫn chưa xin lỗi Vinamilk sau vụ 'Ông Thọ Halloween'
Bốn ngày sau màn hóa trang thành "Ông Thọ Halloween" gây tranh cãi, Quỳnh Anh Shyn chưa gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng liên quan, tiếp tục hoạt động bình thường trên mạng xã hội.
27 kết quả phù hợp
Bốn ngày sau màn hóa trang thành "Ông Thọ Halloween" gây tranh cãi, Quỳnh Anh Shyn chưa gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng liên quan, tiếp tục hoạt động bình thường trên mạng xã hội.
Sau khi Quỳnh Anh Shyn đăng tải bộ hình hoá thân thành nhân vật Ông Thọ, hãng sữa Vinamilk chính thức lên tiếng, gây tranh cãi lớn trên MXH, kéo theo vấn đề quyền sở hữu trí tuệ.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
Vinamilk tiếp tục tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ổn định sau 6 tháng đầu năm. Với Sữa Mộc Châu, tỷ suất lợi nhuận cải thiện rõ rệt sau khi sáp nhập vào Vinamilk.
CEO Mai Kiều Liên cho biết Vinamilk mở chuỗi cà phê để phát triển ngành hàng nước giải khát dựa trên lợi thế sẵn có. Công ty sẽ không đầu tư thuê những địa điểm quá đắt đỏ.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Sau buổi ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ngày 6/8, Vinamilk sẽ chính thức trở thành đơn vị cung cấp sữa trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Quảng cáo Vinamilk với sự kết hợp từ giai điệu ca khúc “Vợ người ta” đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube 7/2016-7/2017 công bố bởi Google.
Với giá trị thương hiệu đạt 1,7 tỷ USD, Vinamilk đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất nước ta theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam vào ngày 3/7.
Vừa qua tại TP.HCM, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao chứng nhận vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt Nam 2016.
Nữ doanh nhân Lưu Nga có những chia sẻ thú vị cùng Zing.vn sau buổi giao lưu cùng tác giả của "Cha giàu, cha nghèo" - ông Robert Kiyosaki - tại Hà Nội.
Vừa qua, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam trao giải "Tin và Dùng Việt Nam 2015".