1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
22 kết quả phù hợp
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Lợi nhuận Vinamilk tăng trở lại sau hơn 2 năm
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Vinamilk và 45 năm bền bỉ vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Chìa khóa thành công của Vinamilk trên thị trường xuất khẩu
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
Vinamilk và Sữa Mộc Châu ra sao sau thương vụ M&A?
Vinamilk tiếp tục tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ổn định sau 6 tháng đầu năm. Với Sữa Mộc Châu, tỷ suất lợi nhuận cải thiện rõ rệt sau khi sáp nhập vào Vinamilk.
CEO Mai Kiều Liên hé lộ tham vọng của Vinamilk khi mở chuỗi cà phê
CEO Mai Kiều Liên cho biết Vinamilk mở chuỗi cà phê để phát triển ngành hàng nước giải khát dựa trên lợi thế sẵn có. Công ty sẽ không đầu tư thuê những địa điểm quá đắt đỏ.
Vinamilk được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 8 năm liên tiếp
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Vinamilk cung cấp sữa trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Sau buổi ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ngày 6/8, Vinamilk sẽ chính thức trở thành đơn vị cung cấp sữa trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Quảng cáo Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo Youtube châu Á TBD
Quảng cáo Vinamilk với sự kết hợp từ giai điệu ca khúc “Vợ người ta” đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube 7/2016-7/2017 công bố bởi Google.
Giá trị thương hiệu Vinamilk tăng 13%, đạt hơn 1,7 tỷ USD
Với giá trị thương hiệu đạt 1,7 tỷ USD, Vinamilk đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất nước ta theo công bố mới nhất của Forbes Việt Nam vào ngày 3/7.
Vinamilk tiếp tục lọt top 10 thương hiệu 'Tin và dùng'
Vừa qua tại TP.HCM, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao chứng nhận vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt Nam 2016.
Những bài học từ 'Cha giàu, cha nghèo'
Nữ doanh nhân Lưu Nga có những chia sẻ thú vị cùng Zing.vn sau buổi giao lưu cùng tác giả của "Cha giàu, cha nghèo" - ông Robert Kiyosaki - tại Hà Nội.
Vinamilk được bình chọn thương hiệu tin dùng 3 năm liên tiếp
Vừa qua, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam trao giải "Tin và Dùng Việt Nam 2015".
Cuộc chiến kinh tế giữa Nga và Liên minh Châu Âu (EU) có thể sẽ mang lại cơ hội vàng cho Tập đoàn TH khi quyết định đầu tư vào thị trường này.
Vinamilk đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý III
9 tháng đầu năm 2015, mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với những công ty trong và ngoài nước, Vinamilk vẫn đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng.
Bí quyết giúp trẻ thấp còi bắt kịp đà tăng trưởng
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam hiện có khoảng 25% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi vì chưa đạt chế độ dinh dưỡng khuyến nghị,
Trẻ suy dinh dưỡng thấp còi VN có cơ hội dùng sữa đặc chế
Tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của trẻ em Việt Nam còn rất cao, nhưng các sản phẩm sữa cho đối tượng này còn rất hạn chế.
Bia uống không say có từ khi nào?
Ra đời hàng trăm năm trước và được đón nhận tại nhiều nước trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, bia uống không say lại thất bại từ một thử nghiệm 5 năm trước đây.