Vietravel lỗ quý thứ 3 liên tiếp
Khoản lỗ 38 tỷ đồng quý II/2020 là quý thua lỗ thứ 3 liên tiếp của Vietravel. Tính trong nửa đầu năm nay, nhà phát triển du lịch này đã lỗ ròng gần 80 tỷ đồng.
352 kết quả phù hợp
Vietravel lỗ quý thứ 3 liên tiếp
Khoản lỗ 38 tỷ đồng quý II/2020 là quý thua lỗ thứ 3 liên tiếp của Vietravel. Tính trong nửa đầu năm nay, nhà phát triển du lịch này đã lỗ ròng gần 80 tỷ đồng.
Dừng cấp phép lập hãng bay mới tới năm 2022
Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc không xem xét thành lập thêm các hãng hàng không tới năm 2022.
Máy bay thế giới ế ẩm, hàng không Việt mạnh tay mua sắm
Dịch Covid-19 khiến các nhà sản xuất máy bay như Airbus, Boeing đau đầu vì ế hàng nhưng cũng là thời cơ để các hãng hàng không Việt mua máy bay số lượng lớn, giá rẻ.
Vietravel bỏ ngỏ kế hoạch kinh doanh vì dịch Covid-19
Sau quý I lỗ nặng do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ban lãnh đạo Vietravel dự kiến bỏ ngỏ kế hoạch kinh doanh năm nay và xin giữ lại toàn bộ lợi nhuận từ năm trước.
CEO Vietravel: ‘Chúng tôi đang tái khởi nghiệp từ số 0’
Chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Tổng giám đốc Vietravel Nguyễn Quốc Kỳ cho biết doanh nghiệp đang phải khởi nghiệp lại từ con số 0 sau 25 năm phát triển.
Bộ GTVT tạm ngừng xét lập hãng bay mới vì Covid-19
Bộ GTVT đề xuất tạm gác việc xem xét thành lập hãng bay mới để tập trung phục hồi thị trường vận tải hàng không do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Vietravel Airlines dự định cất cánh vào nửa đầu năm 2021
Ngày 7/5, Vietravel đã triển khai quyết định của Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án Vận tải Hàng không lữ hành Việt Nam.
Doanh thu du lịch giảm một nửa, Vietravel lỗ nặng
3 tháng đầu năm nay, hãng lữ hành này lỗ hơn 41 tỷ đồng, tương đương mức lợi nhuận của công ty trong cả năm 2019.
Thủ tướng yêu cầu xem xét chặt chẽ việc lập thêm hãng bay mới
Chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong bối cảnh một số dự án thành lập hãng hàng không đang được các bộ ngành thẩm định.
Nhiều doanh nghiệp rốt ráo chuẩn bị cất cánh hãng bay mới
Trong bối cảnh hàng không Việt Nam gặp khủng hoảng nặng nề do dịch Covid-19, vẫn có những doanh nghiệp đang đến rất gần với việc cất cánh hãng bay mới.
Thủ tướng chấp thuận chủ trương thành lập hãng bay Vietravel Airlines
Hãng hàng không Vietravel Airlines sẽ có 9 tháng chuẩn bị trước khi được chính thức cất cánh vận chuyển hành khách từ tháng thứ 10.
Kite Air sẽ không lùi lịch cất cánh vì Covid-19
Sau khi rà soát căn cứ pháp lý theo yêu cầu của Chính phủ, Bộ KH&ĐT tái khẳng định dự án hãng hàng không Kite Air đáp ứng đủ điều kiện để Thủ tướng quyết định chủ trương đầu tư.
Hãng hàng không Kite Air có thể cất cánh từ quý II/2020
Sau Vietravel Airlines, Vinpearl Air, Bộ KH&ĐT tiếp tục trình lên Chính phủ hồ sơ thành lập hãng hàng không Kite Air của Công ty cổ phần hàng không Thiên Minh.
Vinpearl Air có thể cất cánh trong năm 2020
Bộ KH&ĐT trình Thủ tướng dự án thành lập hãng hàng không Vinpearl Air với vốn đầu tư 4.700 tỷ đồng. Hãng dự kiến cất cánh vào năm 2020 và phát triển đội bay lên 30 chiếc sau 4 năm.
Thêm một hãng bay mới đang chờ Thủ tướng phê duyệt
Bộ KH&ĐT vừa trình Thủ tướng xem xét, quyết định chủ trương đầu tư dự án lập hãng bay Vietravel Airlines với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng.
Năm 2019 - Khi hàng không Việt thực sự mở cửa cho các tay chơi mới
Sự góp mặt của Vietjet Air vào năm 2011 là tín hiệu cho một thị trường Việt Nam cởi mở hơn nhưng 2019 mới là năm bầu trời thực sự mở.
Hãng hàng không Myanmar muốn cạnh tranh Vietjet, VNA
Myanmar Airways International dự kiến mở đường bay giữa Yangon và TP.HCM hoặc Hà Nội vào quý II/2020. Hiện giữa Việt Nam và Myanmar mỗi ngày có 3 chuyến bay thẳng.
Lãnh đạo hãng hàng không than khổ vì 'không có tấc đất cắm dùi'
Đầu tư hạ tầng sân bay trở thành vấn đề bức xúc của cả hãng bay lẫn doanh nghiệp cảng trong bối cảnh Vinpearl Air, Vietravel Airlines và Kite Air sắp ra đời.
Hàng không tăng chuyến, tăng tỷ lệ delay
Trong 1 tháng gần đây, các hãng hàng không Việt thực hiện 28.230 chuyến bay, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, tỷ lệ delay cũng không có dấu hiệu giảm.
AirAsia muốn buông Việt Nam, thị trường hàng không đã hết hấp dẫn?
Những tưởng sau Jetstar Pacific Airlines, Việt Nam sẽ có thêm một hãng hàng không liên doanh giữa AirAsia và doanh nghiệp nội, tuy nhiên, ông lớn Malaysia đã quyết định bỏ cuộc.