Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
49 kết quả phù hợp
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
DatViet VAC là một hệ sinh thái truyền thông, quảng cáo với nhiều công ty thành viên như Vie Channel, Đông Tây Promotion, Nomad MGMT Vietnam...
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Nhiều thương hiệu phòng gym cao cấp hoạt động hơn 10 năm tại TP.HCM đã lộ rõ dấu hiệu "chùn chân, mỏi gối" trên thị trường gym & fitness thời gian qua.
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Giám đốc Fit24 Lê Chí Trung cho biết chuỗi phòng gym này tạm ngừng hoạt động nhưng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm phương án để mở cửa trở lại.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Chuỗi Getfit Gym & Yoga đã đóng cửa gần 1 tháng vì những khó khăn liên quan đến vấn đề tài chính.
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
Getfit Gym & Yoga đóng cửa tất cả chi nhánh từ ngày từ ngày 4/9 vì "những lý do bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát".
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng, số doanh nghiệp đa cấp đã giảm dần từ 2016. Tuy nhiên, số người tham gia vẫn tăng, cho thấy mô hình này còn sức hút dù tiềm ẩn nhiều rủi ro.