Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Dao, quat giam nua gia van e khach hinh anh

Đào, quất giảm nửa giá vẫn ế khách

Thay vì chi tiền cho việc trang trí nhà cửa và cây cảnh chơi Tết, người dân thủ đô ra chợ dân sinh, siêu thị để mua các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, mứt Tết, bánh kẹo...

Nha vuon TP.HCM thap thom lo hoa Tet hinh anh

Nhà vườn TP.HCM thấp thỏm lo hoa Tết

Nhiều nhà vườn trồng hoa phục vụ Tết Nguyên đán ở quận 12 (TP.HCM) đang lo lắng vì hoa hư hỏng khi thời tiết trở lạnh, giá bán lại giảm mạnh vì Covid-19.

'Nha dau tu moi khong nen hoang loan' hinh anh

'Nhà đầu tư mới không nên hoảng loạn'

Giám đốc phân tích của YSVN khuyến nghị nhà đầu tư vừa mua mới không nên hoảng loạn và có thể mua bình quân, tận dụng nhịp hồi của thị trường chứng khoán để giảm rủi ro.

Do xo mua thiet bi chong ret hinh anh

Đổ xô mua thiết bị chống rét

Không khí lạnh tăng cường, người tiêu dùng đổ xô đi mua các mặt hàng chống rét và thiết bị sưởi ấm mùa đông như quạt sưởi, máy sưởi, túi sưởi, chăn điện.

Co gi o cho dem Phu Quoc? hinh anh

Có gì ở chợ đêm Phú Quốc?

Chợ đêm Phú Quốc là điểm đến quen thuộc của du khách tại “đảo ngọc”, khu chợ này có gì khác so với các chợ đêm tại Hà Nội, Hội An...?

Gioi tre mua gi cuoi nam? hinh anh

Giới trẻ mua gì cuối năm?

Với tâm lý tự thưởng bản thân hay tặng quà cho gia đình, bạn bè, cuối năm là dịp các bạn trẻ hào hứng săn sale, mua sắm trên TMĐT để tiết kiệm chi phí.

Dat Tam Dao dat do va khan hiem hinh anh

Đất Tam Đảo đắt đỏ và khan hiếm

Giá đất tại trung tâm thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) ngày càng đắt đỏ, có nơi rao bán 100-150 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, quỹ đất khan hiếm khiến giao dịch rất hạn chế.

Xem thêm