Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài như búp bê của nữ thần tượng nhà SM

Không phải thành viên nổi bật nhất nhì nhóm, song ở lần tái xuất gần đây với “My World”, Ningning bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của khán giả nhờ sự thăng hạng về ngoại hình.

nhan sac Ningning anh 1

Khoảng 10 tháng kể từ sau khi phát hành Girls, aespa mới trở lại qua mini album thứ ba My World vào ngày 8/5. Album lần này của nhóm nữ nhà SM nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được SM Entertainment phát hành sau khi cựu giám đốc điều hành Lee Soo Man rời công ty.

nhan sac Ningning anh 2

Theo Daum, ở những sản phẩm trước, aespa thể hiện hình ảnh được tạo ra trong thế giới ảo. Nhưng với My World, nhóm đã quay trở lại thế giới thực và mở ra một khởi đầu mới. Cũng thông qua album mới, các thành viên đều có sự thay đổi về hình ảnh, phong cách để phù hợp với concept.

nhan sac Ningning anh 3

Trong số các thành viên, sự “biến hóa” của Ningning nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Trên nhiều diễn đàn mạng, chủ đề về nhan sắc của nữ idol gốc Trung thu hút lượt tương tác đông đảo.

nhan sac Ningning anh 4

Trước đây, Ningning thường xuyên bị chê lối make-up sắc sảo, cầu kỳ với điểm nhấn ở đường kẻ mắt và lông mi, nhằm thể hiện rõ nét đặc trưng của KWANGYA. Tuy nhiên, ở lần tái xuất này, hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 2002 được đánh giá nổi bật hơn hẳn nhờ lối trang điểm tự nhiên, làm tôn lên nét tươi trẻ, đúng với lứa tuổi. Nhiều cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp của Ningning giống búp bê.

nhan sac Ningning anh 5

Ngoại hình của aespa từng là chủ đề gây tranh cãi ngay từ khi nhóm vừa debut. Nhiều ý kiến cho rằng vẻ ngoài của nhóm “lạc quẻ” giữa dàn mỹ nhân đình đám nhà SM. Thế nhưng theo thời gian, nét đẹp khác biệt so với chuẩn mực đơn thuần lại là yếu tố giúp aespa ngày càng thu hút người hâm mộ. Trong đó, Ningning được đánh giá là thành viên có visual thăng hạng ấn tượng.

nhan sac Ningning anh 6

Dù xuất hiện tại sự kiện hay trên các sân khấu biểu diễn, giọng ca chính nhóm aespa đều cho thấy thần thái tự tin, cuốn hút. Loạt khoảnh khắc được fan ghi lại chứng tỏ khả năng “cân” mọi góc chụp của nữ idol. Không những vậy, từ sau khi giảm cân, em út aespa sở hữu vóc dáng cân đối với tỷ lệ đẹp.

Nhóm nhạc Kpop tài năng nhưng nhiều tranh cãi

Dù chỉ ra mắt được hơn một năm, Le Sserafim đã vướng phải không ít bê bối. Tuy vậy, nhóm vẫn ngày càng trưởng thành và phát triển mạnh mẽ.

Vấn đề sức khỏe đáng báo động ở Kpop

Ngành công nghiệp Kpop gần đây chứng kiến loạt thần tượng gặp vấn đề về sức khỏe.​​​​ Chỉ trong một tháng, 5 nghệ sĩ thông báo tạm dừng hoạt động để phục hồi thể chất.

Đằng sau đế chế hùng mạnh nhất Kpop

Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Linh Phương

Ảnh: aespa, Dispatch

Bạn có thể quan tâm