Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy xuyên thấu của Cao Thiên Trang gây tranh cãi ở HH Hoàn vũ Việt Nam

Trang phục dạ hội của Cao Thiên Trang được một bộ phận khán giả nhận xét giống chiếc váy "nham thạch" mà Catriona Gray từng diện ở Miss Universe 2018.

Tối 26/12, vòng bán kết và trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) được tổ chức ở TP Đà Lạt. Sau tiết mục hô tên và trình diễn áo tắm, 40 thí sinh bước vào vòng thi trang phục dạ hội.

Trong đó, Cao Thiên Trang (SBD 789) lựa chọn thiết kế cut-out có chất liệu xuyên thấu gợi cảm, dáng xẻ cao giúp người mặc khoe khéo chân dài. Bộ váy màu đỏ rực được cho là lấy cảm hứng từ hình ảnh núi lửa phun trào, tạo hiệu ứng nổi bật trên sân khấu.

Trên các diễn đàn bàn về hoa hậu, ngay lập tức nhiều bình luận nhận xét váy dạ hội của Cao Thiên Trang giống với chiếc váy "nham thạch" mà cựu Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray từng diện ở Miss Universe 2018. Theo Missosology, bộ cánh của Gray đã được trưng bày ở Philippines để kỷ niệm thành tích của người đẹp.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác cho rằng đầm dạ hội của Cao Thiên Trang và Catriona Gray khác nhau. Do chiếc váy của Gray đã để lại ấn tượng quá sâu sắc với fan sắc đẹp, chỉ cần một thiết kế tương tự về màu sắc hay kiểu dáng, người ta sẽ liên tưởng ngay đến Gray.

Ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Cao Thiên Trang trưng trổ kỹ thuật catwalk tốt, nhưng chưa "đã". Cô có bước chân nhịp nhàng, đánh hông mạnh, nhưng cách di chuyển tay chưa uyển chuyển. Mái tóc búi cao được cho là không phù hợp với layout trang phục.

Bên cạnh Cao Thiên Trang, Bùi Xuân Hạnh và Ngô Bảo Ngọc cũng gây chú ý. Ngô Bảo Ngọc tôn đường cong với váy xuyên thấu tua rua, đính kết lấp lánh. Cô luôn trung thành với kiểu catwalk quyến rũ. Còn với Xuân Hạnh, thí sinh này sở hữu gương mặt sáng khi để tóc búi, diện váy trễ vai.

Nguyễn Thị Bích Thùy, Vũ Thuý Quỳnh, Trần Thị Thuỳ Trâm, Đậu Hải Minh Anh... thuộc nhóm catwalk tốt, làm chủ sân khấu. Trong khi đó, một số thí sinh chưa khai thác tốt vẻ đẹp của váy dạ hội.

Sau bán kết, những gương mặt tiềm năng cũng đã lộ diện. Top 40 người đẹp còn 5 ngày để tập luyện, củng cố kỹ năng chuẩn bị cho chung kết vào tối 31/12. Đương kim hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngọc Châu sắp khép lại nhiệm kỳ sóng gió Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu vướng hàng loạt tranh cãi trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp chọn cách lắng nghe, xin lỗi và cải thiện để bản thân tốt hơn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhiều gương mặt cũ

Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc và Vũ Thuý Quỳnh là ba gương mặt cũ gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm