Nơi chật kín, nơi vắng khách ngày Black Friday
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
4 kết quả phù hợp
Nơi chật kín, nơi vắng khách ngày Black Friday
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
Giảm giá 50-80% ngày Black Friday, khách vẫn hờ hững
Các cửa hàng thi nhau trưng biển giảm giá 70-80% trên phố Chùa Bộc và Cầu Giấy nhưng lượng khách mua vẫn thưa thớt. Nhiều trung tâm thương mại cũng tương tự.
Không khí mua sắm Black Friday buồn tẻ tại TP.HCM
Việc nhiều thương hiệu giảm giá từ các ngày trước đó khiến trong ngày chính thức Black Friday không có cảnh chen lấn, xô đẩy để mua được những món hàng giá hời.
Người mua chuyển sang giao dịch trực tuyến dịp Black Friday
Theo Adobe, doanh số mua hàng trực tuyến tại Mỹ đạt 1,73 tỷ USD trong ngày Black Friday, tăng 22% so với năm ngoái. Gần 60% lượng truy cập xuất phát từ các thiết bị di động.