La liệt hàng giảm giá ngày Black Friday, khách vẫn èo uột
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
5 kết quả phù hợp
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
Các cửa hàng thi nhau trưng biển giảm giá 70-80% trên phố Chùa Bộc và Cầu Giấy nhưng lượng khách mua vẫn thưa thớt. Nhiều trung tâm thương mại cũng tương tự.
Việc nhiều thương hiệu giảm giá từ các ngày trước đó khiến trong ngày chính thức Black Friday không có cảnh chen lấn, xô đẩy để mua được những món hàng giá hời.
Theo Adobe, doanh số mua hàng trực tuyến tại Mỹ đạt 1,73 tỷ USD trong ngày Black Friday, tăng 22% so với năm ngoái. Gần 60% lượng truy cập xuất phát từ các thiết bị di động.