Sân chơi 'Tiếng nói Xanh' cho học sinh THPT tung giải thưởng kỷ lục
Cuộc thi hùng biện, tranh biện “Tiếng nói Xanh” do quỹ “Vì tương lai xanh” (Tập đoàn Vingroup) tổ chức đang thu hút giới trẻ toàn quốc với tổng giải thưởng đến 18,5 tỷ đồng.
21 kết quả phù hợp
Sân chơi 'Tiếng nói Xanh' cho học sinh THPT tung giải thưởng kỷ lục
Cuộc thi hùng biện, tranh biện “Tiếng nói Xanh” do quỹ “Vì tương lai xanh” (Tập đoàn Vingroup) tổ chức đang thu hút giới trẻ toàn quốc với tổng giải thưởng đến 18,5 tỷ đồng.
Châu Á có giá thuê văn phòng đắt đỏ nhất thế giới
Quý đầu năm nay, giá thuê văn phòng cao cấp khắp toàn cầu tăng bình quân 1,1% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, 5 trong số 10 thành phố có giá thuê cao nhất đều nằm tại châu Á.
Khám phá khu campus truyền cảm hứng của FPT Complex
Khoác trên mình màu xanh của cây cối và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, FPT Complex góp phần khẳng định định nghĩa của FPT Software về một môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.
Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
5 thói quen để xây dựng lối sống xanh bền vững
Sống xanh đang trở thành xu hướng được lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.
Dai-ichi Life Việt Nam góp phần mang đến 'Hạnh phúc cho Trái Đất'
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Hoạt động phân loại rác tại nguồn hướng đến 'hạnh phúc cho Trái Đất'
Phân loại rác thải tại nguồn là cách làm khoa học và thiết thực, góp phần giảm gánh nặng cho môi trường.
Đẩy lùi rác thải nhựa - cứu hành tinh xanh từ những điều nhỏ bé
Giảm tiêu thụ nhựa mỗi ngày là cách thiết thực để chung tay cứu hành tinh xanh, “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho mọi người.
Lazada mở rộng đầu tư tại Hà Nội với văn phòng mới đậm chất phố cổ
Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.
Trả giá cao để thuê văn phòng 'xanh'
Nghiên cứu mới nhất của Knight Frank cho biết các tòa nhà văn phòng đạt chứng nhận xanh tại TP.HCM có giá thuê cao hơn 18% so với những tòa nhà tương đương không có chứng nhận.
Văn phòng campus đề cao sức khỏe tinh thần và kết nối cộng đồng
Với tổ hợp công trình gồm tòa nhà văn phòng, thương mại dịch vụ, khu giải trí,… trong không gian công viên xanh, mô hình campus tạo ra hệ sinh thái doanh nghiệp văn minh, hiện đại.
Sống xanh từ chọn và sử dụng thiết bị văn phòng
Để tạo không gian hài hòa thiên nhiên, bên cạnh việc trồng cây xanh, nhiều doanh nghiệp chú trọng lựa chọn thiết bị thân thiện môi trường, giảm tiêu hao năng lượng.
Bên trong văn phòng theo 'chuẩn LEED' của Roche Diagnostics Việt Nam
Vừa qua, Roche Diagnostics Việt Nam đã khai trương văn phòng hiện đại tại Hà Nội với không gian làm việc xanh, sạch, đẹp theo tiêu chuẩn LEED.
3 cách ‘sống xanh’ tại văn phòng làm việc
Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường là vấn đề toàn cầu. Các biện pháp để bảo vệ môi trường không nên dừng ở lời nói mà phải hành động, đặc biệt với nhân viên văn phòng.
CLB Hà Nội tham quan mô hình vận hành và quản lý của Tập đoàn SCG
Sau 2 năm tài trợ, Tập đoàn SCG mời CLB Hà Nội đến thăm trụ sở chính tại Bangkok. Các cầu thủ được dịp tham quan mô hình vận hành và quản lý của tập đoàn này.
Văn phòng làm việc xanh mướt với chanh leo, mồng tơi, ớt...
Với không gian được thiết kế hài hòa, hiện đại và trồng hàng nghìn cây xanh bao gồm vạn niên, chanh leo, mồng tơi, và ớt... một văn phòng ở Lò Đúc, Hà Nội gây ấn tượng mạnh.
Không gian làm việc xanh của HVG Office
Bên cạnh chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến, mối quan hệ với đồng nghiệp, thiết kế không gian văn phòng xanh mát của HVG Office thu hút nhiều nhân viên đến làm việc.
Cận cảnh văn phòng của Canon Marketing Việt Nam
Nằm trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo Anphabe), Canon Marketing Việt Nam đưa tiêu chí "luôn làm bạn hài lòng" (Delighting You Always) vào chính văn phòng của mình.
Văn phòng đẹp như mơ của Nestlé Việt Nam
Thay cho văn phòng đầy màu sắc trước đây, Nestlé thiết kế một nơi làm việc khác với ý tưởng chủ đạo là "tổ chim", lấy cảm hứng từ chữ Nest trong tên gọi của doanh nghiệp.