Cận cảnh văn phòng của Canon Marketing Việt Nam
Nằm trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo Anphabe), Canon Marketing Việt Nam đưa tiêu chí "luôn làm bạn hài lòng" (Delighting You Always) vào chính văn phòng của mình.
23 kết quả phù hợp
Nằm trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo Anphabe), Canon Marketing Việt Nam đưa tiêu chí "luôn làm bạn hài lòng" (Delighting You Always) vào chính văn phòng của mình.
Thay cho văn phòng đầy màu sắc trước đây, Nestlé thiết kế một nơi làm việc khác với ý tưởng chủ đạo là "tổ chim", lấy cảm hứng từ chữ Nest trong tên gọi của doanh nghiệp.
Trang web du lịch Trippy đưa ra danh sách 10 công trình có thiết kế xấu nhất thế giới.