Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội tham quan mô hình vận hành và quản lý của Tập đoàn SCG

Sau 2 năm tài trợ, Tập đoàn SCG mời CLB Hà Nội đến thăm trụ sở chính tại Bangkok. Các cầu thủ được dịp tham quan mô hình vận hành và quản lý của tập đoàn này.

Hà Nội FC khởi động V.League 2019 với việc tham dự giải đấu giao hữu Leo Pre-Season Cup tại Thái Lan. Bên lề chuyến du đấu này, CLB nhận lời mới đến thăm tổng hành dinh của Tập đoàn SCG, đây cũng là nhà tài trợ chính của Hà Nội FC.

Đương kim vô địch V-League 2018 khá bất ngờ trước sự chào đón nhiệt thành của các nhân viên SCG cũng như người hâm mộ người Việt sinh sống tại Thái Lan. Tại đây, các cầu thủ được chứng kiến mô hình vận hành và quản lý bền vững, thân thiện với môi trường của Tập đoàn SCG.

SCG anh 1
Hà Nội FC đến thăm tổng hành dinh của Tập đoàn SCG.

Tập đoàn SCG toạ lạc trong khuôn viên rộng lớn, xanh mát với công viên, hồ nước và lối đi bộ bên trong. Tại đây, SCG xây dựng những toà nhà văn phòng xanh, được trang bị hệ thống tiết kiệm và sản sinh năng lượng, nổi bật trong đó là tòa nhà 100 năm của SCG.

Công trình là hình ảnh đại diện cho nỗ lực phát triển bền vững của SCG được xây dựng từ những sản phẩm thân thiện với môi trường. Với thiết kế đặc biệt, tòa nhà 100 năm SCG được vận hành trong điều kiện tiết kiệm nước và năng lượng triệt để, làm mát bằng kính cách nhiệt và cửa sổ 2 lớp, hệ thống tiết kiệm năng lượng, bóng đèn LED giúp giảm năng lượng sử dụng…

Bên cạnh đó, SCG còn tận dụng không gian hồ nước trong khuôn viên để lắp đặt tấm pin mặt trời công nghệ tiên tiến, giúp lưu trữ và chuyển năng lượng mặt trời thành điện cho hoạt động của tòa nhà.

SCG anh 2
Toà nhà “xanh” đạt tiêu chuẩn môi trường Leed Platinum và nhận được chứng chỉ vào năm 2012.

SCG tận dụng không gian hồ nước trong khuôn viên để lắp đặt tấm pin mặt trời công nghệ tiên tiến. (khách gửi lại ảnh không text)

Cầu thủ Thành Lương cho biết: “SCG đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, thoải mái cho nhân viên của mình”. Ngoài ra, các cầu thủ của CLB Hà Nội còn được tham quan trung tâm chăm sóc sức khỏe của SCG. Đây là tòa nhà 5 tầng hiện đại nhằm tạo điều kiện cũng như khuyến khích nhân viên của SCG tham gia hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe.

Tại trung tâm này, nhân viên của SCG được khám chữa bệnh miễn phí bởi các bác sĩ và dược sĩ đến bệnh viện cấp cao. Trung tâm được trang bị đầy đủ máy tập thể dục hiện đại, phòng tập thể dục chất lượng cao có phòng tắm… và được mở cửa 7/7.

Việc áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến tại SCG không chỉ góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, cải thiện môi trường cho thế hệ hiện tại cho còn hướng đến tương lai vững bền trong thời gian dài.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết hào hứng: “Trong chuyến thăm đầu tiên này, chúng tôi thực sự ngạc nhiên trước những sáng kiến và cơ sở vật chất của SCG. Tập đoàn chứng minh được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thông qua việc liên tục đưa ra các sáng kiến nhằm bảo vệ môi trường và chăm sóc đời sống của con người”.

SCG anh 3
Các lãnh đạo cấp cao của SCG tiếp đón và chia sẻ những thành quả “xanh” của SCG đến các cầu thủ Hà Nội FC.

Cũng trong dịp này, SCG tổ chức buổi giao lưu giữa các cầu thủ chủ chốt của CLB Hà Nội gồm Văn Quyết, Thành Lương và Hoàng Vũ Samson với các nhân viên SCG cũng như người hâm mộ Việt Nam tại Bangkok. Những chia sẻ về tình yêu bóng đá và nỗ lực vươn lên trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp của các cầu thủ Hà Nội đã truyền động lực để mọi người theo đuổi đam mê.

Chính ý chí và sự quyết tâm đã giúp các tuyển thủ gặt hái thành công tại Giải vô địch quốc gia 2018 và đặt nhiều mục tiêu cao hơn, trong đó có mục tiêu mang tên tuổi CLB vươn tầm châu lục.

Là đơn vị hợp tác với CLB Hà Nội trong 2 năm qua, cùng gặt hái thành công khi giành chức vô địch V-League 2018, bà Venus Asavasitthithavorn, Giám đốc quản lý thương hiệu Tập đoàn SCG, chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh chào đón các cầu thủ của CLB đến thăm trụ sở chính để hiểu thêm các hoạt động phát triển bền vững của SCG, cũng như nâng cao tinh thần cho người hâm mộ và nhân viên tại đây. Đó là một trong những nỗ lực không ngừng của SCG để nâng tầm bóng đá tại Việt Nam và trên toàn khu vực”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm