Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

197 kết quả phù hợp

văn hóa gen z

'Tea & Talk' truyen cam hung ban sac van hoa cho Gen Z hinh anh

'Tea & Talk' truyền cảm hứng bản sắc văn hóa cho Gen Z

0

"Tea & Talk" tại Đại học Đà Lạt mở ra không gian đối thoại cho Gen Z, với bản sắc văn hóa được nhìn nhận dưới góc nhìn mới mẻ, lan tỏa giá trị văn hóa trà trong kỷ nguyên hội nhập.

Su bung no cua nganh do uong khong con tai Viet Nam hinh anh

Sự bùng nổ của ngành đồ uống không cồn tại Việt Nam

0

Giữa làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng, thị trường đồ uống không cồn dần chiếm vị thế vững chắc trong ngành F&B. Các sản phẩm không cồn trở thành xu hướng, phản ánh lối sống tỉnh táo nhưng vẫn...

Ky luc 21 trieu USD cho buc tranh chi co mau xanh hinh anh

Kỷ lục 21 triệu USD cho bức tranh chỉ có màu xanh

0

Yves Klein đã biến sắc xanh huyền thoại “International Klein Blue” thành biểu tượng của nghệ thuật hiện đại, lập kỷ lục 21 triệu USD tại Pháp với tác phẩm "California".

Louvre mo cua tro lai sau vu trom chan dong hinh anh

Louvre mở cửa trở lại sau vụ trộm chấn động

0

Bảo tàng Louvre (Pháp) chính thức đón khách trở lại, khép lại 3 ngày hỗn loạn hiếm thấy trong lịch sử bảo tàng. Hơn 100 điều tra viên vẫn đang truy tìm dấu vết hai kẻ trộm.

Gioi tre van nhau nhung khac xua hinh anh

Giới trẻ vẫn nhậu nhưng khác xưa

0

Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.

Ben trong su hoi sinh cua chay bo hinh anh

Bên trong sự hồi sinh của chạy bộ

0

Chạy bộ không còn là môn thể thao đơn thuần mà trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu, nơi Gen Z tìm thấy cộng đồng, ý nghĩa sống và hành trình vượt qua chính mình.

The he khong thich logo Louis Vuitton hinh anh

Thế hệ không thích logo Louis Vuitton

0

Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.

Xem thêm