Chiến dịch giúp lan tỏa yêu thương đến phụ nữ
Khởi động chiến dịch vì cộng đồng nhân tháng của phái đẹp, Bigo Live mong muốn mang nhiều nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt.
1.635 kết quả phù hợp
Chiến dịch giúp lan tỏa yêu thương đến phụ nữ
Khởi động chiến dịch vì cộng đồng nhân tháng của phái đẹp, Bigo Live mong muốn mang nhiều nụ cười, niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt.
Gen Z định nghĩa thành công bằng việc tạo ra giá trị cho xã hội
Với Gen Z, năng động, đa năng, chăm chỉ trải nghiệm là chưa đủ. Họ mong muốn đem giá trị tích cực đến cộng đồng trong mỗi việc mình làm.
Shark Liên thăm tổ hợp co-working ở Đức, mở thêm cơ hội cho startup VN
Trái tim giàu tình yêu thương cùng khát khao kiến tạo một thế hệ trẻ Việt trưởng thành, vươn ra toàn cầu là động lực thúc đẩy Shark Liên hết mình vì cộng đồng.
Hà Anh Tuấn: ‘Millennials là thế hệ yêu cây xanh’
Triết lý sống xanh của Hà Anh Tuấn tương đồng quan điểm của Helly Tống và ông Julian Wyatt - Giám đốc điều hành Masterise Property Management - trong The Master of Living Show.
Game sinh tồn PUBG Mobile giữ vững vị thế sau một năm biến động
Nhiều hoạt động ấn tượng đã giúp PUBG Mobile giữ vững vị thế tại thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng trong năm qua.
Tiến sĩ người Việt tích cực hoạt động vì cộng đồng
Tiến sĩ Nguyễn Thành Tô là nhà cố vấn luật đang sống và làm việc tại Australia. Hành trình nhân ái hướng tới người khó khănlà hoạt động thường niên được anh đặc biệt chú trọng.
Nhiều người rút khỏi Forbes Việt Nam Under 30 sau vụ lùm xùm quấy rối
Không đồng tình với cách Forbes Việt Nam xử lý vụ việc Ngô Hoàng Anh, nhiều nhân vật xuất hiện trong danh sách Forbes Việt Nam Under 30 năm 2022 cũng lần lượt xin rút tên.
Nam A Bank triển khai chuẩn quản trị rủi ro Basel III
Vừa qua, Nam A Bank đã ký kết với Công ty TNHH Thuế và Tư Vấn KPMG triển khai, áp dụng chuẩn quản trị rủi ro Basel III tại ngân hàng.
Chứng nhận bền vững và cách Nestlé thực hiện trách nhiệm cộng đồng
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Shopee được nhắc đến nhiều nhất năm 2021 tại châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Từ rửa bát thuê đến hiệu trưởng Việt đầu tiên ở Nhật
Vượt qua 4 ứng viên người bản địa, thầy giáo Nguyễn Duy Anh (34 tuổi) được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ GAG ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản.
Niềm vui đón nước sạch của người dân xã Vinh Thanh, Thừa Thiên - Huế
Những ngày cuối năm, người dân xã Vinh Thanh, tỉnh Thừa Thiên - Huế hân hoan đón nguồn nước sạch nhờ chương trình của Huda, an tâm đón mùa Tết Nhâm Dần.
Dấu hiệu bất bình với Zero Covid-19 bên trong Trung Quốc
Nhiều luật sư tại Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích những quy định phòng dịch nghiêm ngặt tại nước này, đồng thời cho rằng chúng đã gây tổn hại nặng nề đến cuộc sống người dân.
Cùng lan tỏa những nụ cười hạnh phúc đón Tết Nhâm Dần
Tết được xem là thời điểm rộn ràng nhất năm, cũng là lúc mọi người có dịp dừng lại, nhìn ngắm nhiều điều xung quanh và lan tỏa những nụ cười hạnh phúc, hành động ý nghĩa.
Hành trình vì cộng đồng của Masterise Group trong năm 2021
Masterise Group luôn hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt dịch bệnh và nâng chuẩn chất lượng sống bền vững tại Việt Nam.
Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Ngày trở lại trường nhiều cảm xúc của học sinh Royal School
Những buổi học ngày trở lại chứa đựng niềm vui và sự bất ngờ. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhà trường đã tạo điều kiện tối ưu để các em yên tâm học tập, sinh hoạt.
FE Credit gửi Tết ấm đến vùng cao biên giới
Trong hành trình “Tết ấm thấm tình”, FE Credit đã đến với nhiều địa phương khó khăn tại Điện Biên để mang đến nụ cười, lan tỏa tinh thần tích cực cho người dân.
Bia Việt và hành trình tiếp sức người dân ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
'Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà' lan tỏa điều ấm áp đón năm mới
Chương trình do Masterise Group phối hợp nhiều đoàn thể thực hiện, nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng của dịch bệnh thời gian qua.