Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài sẽ hoàn thành năm 2025
Dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài dự kiến khởi công năm 2023 và đưa vào sử dụng sau 2 năm thi công.
198 kết quả phù hợp
Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài sẽ hoàn thành năm 2025
Dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài dự kiến khởi công năm 2023 và đưa vào sử dụng sau 2 năm thi công.
Đề xuất 'xóa sổ' xe ba bánh ở TP.HCM sau năm 2025
Sở GTVT đề xuất từ nay đến năm 2022, xe cơ giới và thô sơ 3-4 bánh bị cấm chạy vào các đường trung tâm lẫn ngoài trung tâm TP.HCM. Sau năm 2025, loại hình này bị cấm vĩnh viễn.
Thứ trưởng Bộ GTVT: 'Tiến độ đầu tư Vành đai 3 quá chậm'
Vành đai 3 chưa thể hiện được vai trò liên kết đô thị khi chỉ hoàn thành 16,7 km. Điều này đã gây sức ép giao thông lên TP và cản trở sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng.
Phó chủ tịch TP.HCM gợi ý nghiên cứu thu phí mặt nước
Phó chủ tịch Lê Hòa Bình cho rằng đất và nước là tư liệu sản xuất đặc biệt mà ngành tài nguyên môi trường TP.HCM cần nghiên cứu tận dụng hiệu quả.
Thiếu vành đai, giao thông TP.HCM bí bách ra sao?
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.
Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
TP.HCM kiến nghị Bộ GTVT xúc tiến 5 dự án lớn
Đường Vành đai 3, Vành đai 4, trục động lực nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang, mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Ga Bình Triệu là 5 dự án cần được xúc tiến năm 2021.
Vành đai 2 ở TP.HCM dang dở sau hơn 10 năm khởi công
Dự án Vành đai 2 được quy hoạch từ năm 2007 với tổng chiều dài hơn 64 km. Sau hơn 10 năm, Vành đai 2 đã hoàn thành được 51 km, hiện còn hơn 13 km với 4 đoạn chưa được khép kín.
'4 tỉnh ở Tây Nguyên chưa có mét đường cao tốc nào'
"Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông chưa có một mét đường cao tốc nào. Mạng lưới giao thông xuống cấp trầm trọng", đại biểu Nguyễn Duy Hữu tâm tư.
Tiềm năng đầu tư đất nền tại Bàu Bàng
Nhờ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, quy tụ nhiều cụm công nghiệp, đất nền tại Bàu Bàng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư.
Tiềm năng bất động sản tại Bình Dương
Với hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn, Bình Dương được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản.
Thủ tướng gỡ vướng cho loạt dự án trọng điểm của TP.HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ ra hướng giải quyết vướng mắc cho TP.HCM tại dự án tàu điện ngầm số 2, đường vành đai 3, 4 và công trình chống ngập do triều.
Đề xuất kéo dài đường Võ Văn Kiệt từ TP.HCM tới Long An
Đường Võ Văn Kiệt kéo dài từ TP.HCM đến Long An được kỳ vọng tạo trục liên vùng khu vực, thúc đẩy phát triển kinh tế 2 địa phương.
Thủ tướng 'chốt' khởi công sân bay Long Thành vào tháng 10
Thủ tướng yêu cầu khởi động dự án sân bay Long Thành trong năm nay. Tháng 10 tới, phải có hơn 1.800 ha đất sạch để ACV khởi công hạng mục của dự án.
Thủ tướng: Yêu cầu bộ ngành tháo gỡ cho TP.HCM, không được e ngại
Thủ tướng yêu cầu các bộ trưởng, thứ trưởng cùng Chính phủ tháo gỡ cho TP.HCM để cuộc họp đạt kết quả theo đúng định hướng chiến lược của thành phố, không được e ngại.
3 đường vành đai 10 năm chưa thể khép kín ở TP.HCM
Sau 1 thập niên chật vật, 3/4 tuyến vành đai tại TP.HCM vẫn chưa thể khép kín. Đến nay, TP.HCM vẫn đang nỗ lực hoàn thiện vành đai 2 và tìm nguồn vốn đầu tư cho vành đai 3, 4.
Cần hơn 900.000 tỷ cho giao thông TP.HCM 10 năm tới
900.000 tỷ đồng được xem là nguồn vốn đầu tư khổng lồ, tác động lớn đến người dân và cần nhiều hình thức huy động vốn, sự quyết liệt của các cơ quan chức năng.
4 lợi thế hút đầu tư của dự án BĐS tại Đồng Nai
Vị trí chiến lược, quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đa dạng… tạo nên sức hút cho dự án Gem Sky World với giới đầu tư địa ốc.
Bộ trưởng Thể hứa ưu tiên giao thông TP.HCM, ĐBSCL
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho hay Bộ GTVT sẽ tập trung đầu tư đường vành đai 3, 4 kết nối TP.HCM với các tỉnh phía Nam.
Đại biểu nóng ruột với đường sá ở Đồng bằng sông Cửu Long
Nhấn mạnh tính cấp thiết của hạ tầng giao thông đối với các tỉnh phía Nam, các đại biểu cho rằng vẫn còn nhiều bất cập về bố trí nguồn lực.