Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Umtiti bỏ vào phòng thay đồ vì bị CĐV Barca la ó

Samuel Umtiti không chịu nổi sức ép từ người hâm mộ Barca trong trận tranh cúp Joan Gamper rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội).

Ở trận tranh cúp Joan Gamper, Samuel Umtiti vào sân từ phút 62 để thay thế Ronald Araujo. Mỗi khi chạm bóng, cầu thủ người Pháp liên tục bị CĐV Barcelona huýt sáo, la ó.

Umtiti bo vao phong thay do anh 1

Umtiti sa sút không phanh sau chức vô địch World Cup 2018.

Sau khi trận đấu kết thúc, Umtiti đã bỏ vào phòng thay đồ. Anh không cùng đồng đội chụp hình lưu niệm và cảm ơn khán giả tại sân Johan Cruyff (sân nhà của Barca B).

Theo Football Espana, trung vệ sinh năm 1993 đã gửi thông điệp: "Đôi khi, chúng ta không cần nói gì, hãy để sự im lặng giải quyết mọi chuyện".

CĐV Barca đang hướng chỉ trích về phía Umtiti, Miralem Pjanic. Họ cho rằng 2 cầu thủ này đã từ chối giảm thu nhập, từ đó khiến Blaugrana không còn đủ giới hạn lương để tái ký hợp đồng với Lionel Messi.

Tại Camp Nou, Umtiti và Pjanic nằm trong top cầu thủ nhận lương cao nhất (7 triệu euro mỗi mùa). Tuy nhiên, họ lại không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở mùa giải 2021/22.

Pjanic đang được liên hệ để trở lại Juventus, trong khi đó, chưa CLB nào liên hệ hỏi mua Umtiti vì cầu thủ này có tiền sử chấn thương dày đặc.

Ở trận đấu rạng sáng nay với Juventus, Barca trình diễn lối chơi tốc độ, đẹp mắt nhưng không kém phần hiệu quả. Đội bóng xứ Catalonia làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian và có 6 lần sút trúng đích, 3 trong số đó trở thành bàn thắng. Memphis Depay, Martin Braithwaite và Riqui Puig là những cái tên lập công cho chủ nhà.

Thầy trò HLV Koeman sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải 2021/22. Ngày 16/8, Barca tiếp Real Sociedad, đối thủ họ đã đánh bại ở cả 2 lượt trận ở mùa giải trước.

Barca - Juventus: Cú sút xa ở phút 90+2 Riqui Puig xoay người sút xa đẹp mắt, ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca trong trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội).

Juventus thua Barca 0-3

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội nhận thất bại đậm trước Barca ở trận tranh cúp Joan Gamper rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội).

Dàn cầu thủ đang nhận lương cao ở Barca

Nhiều ngôi sao Barca nhận chỉ trích từ người hâm mộ vì không chịu giảm lương sau khi Lionel Messi chia tay đội bóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm