3 'nỗi đau đầu' ngáng chân doanh nghiệp thương mại điện tử
Công nghệ phát triển cùng nhu cầu xã hội tăng cao kéo theo sự lên ngôi của thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp TMĐT vẫn gặp không ít khó khăn để tiến xa hơn.
76 kết quả phù hợp
3 'nỗi đau đầu' ngáng chân doanh nghiệp thương mại điện tử
Công nghệ phát triển cùng nhu cầu xã hội tăng cao kéo theo sự lên ngôi của thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp TMĐT vẫn gặp không ít khó khăn để tiến xa hơn.
LazMall xua tan nỗi sợ hàng nhái cho người tiêu dùng như thế nào?
Mới ra mắt tháng 9/2018, LazMall đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành, nhờ chính sách bán hàng chính hãng 100% và cam kết đổi trả trong vòng 15 ngày.
'Nghĩa địa' xe đạp Trung Quốc 'đẹp như tranh' khi nhìn từ trên cao
Sự phát triển chóng mặt của dịch vụ cho thuê xe đạp ở Trung Quốc khiến những chiếc xe đạp cũ bị bỏ nhiều đến mức tạo thành các nghĩa trang khổng lồ.
Tăng trưởng 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào top 6 toàn cầu
Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành.
CEO Lazada Việt Nam: 'Chúng tôi gọi người kế nhiệm Jack Ma là AI'
"Daniel Zhang là một người cực kỳ thông minh và có tầm nhìn rộng. Anh ấy có cách tư duy tổ chức rất chặt chẽ", Max Zhang, CEO Lazada Việt Nam, chia sẻ về người kế nhiệm Jack Ma.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Công ty chia sẻ xe đạp lớn nhất nhì Trung Quốc tính chuyện phá sản
CEO của Ofo, doanh nghiệp chia sẻ xe đạp hàng đầu của Trung Quốc và được Alibaba chống lưng, cho biết đang gặp nhiều khó khăn và đã tính đến phương án phá sản.
Bài học kinh doanh của tiểu thương thời công nghệ
“Từ khi tham gia bán hàng online, doanh thu của tôi tăng cao”, chị Anh Thư, một tiểu thương thời công nghệ, chia sẻ.
Đua khuyến mãi ăn theo ngày độc thân 11/11 tại Trung Quốc
Khuyến mãi cả tuần trước ngày 11/11, mỗi ngày một giá hấp dẫn và chỉ tồn tại theo giờ đang là cách các sàn Lazada, Shopee, Tiki… dụ khách hàng chi tiêu dịp sự kiện ngày độc thân.
Ai đang thật sự thống lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam?
Việc nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử của Trung Quốc đang giành thị phần mua sắm trực tuyến ở Việt Nam kéo theo nỗi lo về hàng hóa nước này tràn ngập thị trường Việt Nam.
Lazada Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới người Trung Quốc
Ông Zhang YiXing, người Trung Quốc là Tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật của Lazada Việt Nam thay thế ông Alexandre Joel David Sylvain Dardy người Pháp.
Chân dung nữ tỷ phú của Alibaba được điều về làm CEO Lazada
Là nhà đồng sáng lập Alibaba, Lucy Peng, từng là giáo viên trước khi gia nhập Alibaba. Lucy Peng vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Lazada.
Lazada, Tiki, Bibo Mart kêu tìm nhân sự giỏi bán lẻ ‘khó như lên trời'
Tại sự kiện Forbes Talk với chủ đề “Phát triển ngành bán lẻ Việt Nam”, đại diện các thương hiệu lớn chia sẻ yếu tố quan trọng nhất, khó khăn nhất chính là vấn đề nhân sự giỏi.
Ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành Lazada tại iCare Center
Từ tháng 3, khách hàng mua máy tính, tablet và điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại hệ thống Bệnh viện máy tính Quốc tế iCare (iCare Center).
Bí quyết thành công của Lazada trên thị trường Việt
Lazada.vn chinh phục thị hiếu người tiêu dùng Việt nhờ vị thế của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, coi trọng chữ tín và nắm vững nguyên tắc kinh doanh dịch vụ trực tuyến.
Lazada chọn DigiCity làm đối tác chiến lược cấp hàng
DigiCity và Lazada hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan đã chính thức ký hợp tác trở thành đối tác chiến lược.