Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LazMall xua tan nỗi sợ hàng nhái cho người tiêu dùng như thế nào?

Mới ra mắt tháng 9/2018, LazMall đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành, nhờ chính sách bán hàng chính hãng 100% và cam kết đổi trả trong vòng 15 ngày.

Khoảng 5 năm trở lại đây, mua sắm online dần trở thành thói quen không thể thiếu của người tiêu dùng Việt Nam, nhờ những ưu điểm tiện lợi, thanh toán nhanh, không phải ra cửa hàng, chỉ cần ngồi một chỗ chờ người giao hàng…

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn dè dặt bởi lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái. Trong bối cảnh không thể “sờ tận tay” sản phẩm, việc mua sắm chỉ có thể phó mặc cho uy tín của cửa hàng trên mạng (biểu thị qua đánh giá của người dùng trước), hay thậm chí là… vận may của người mua. Nhiều trường hợp hàng giao tới không đúng với mẫu mã hay chất lượng được rao bán, đã khiến các trang TMĐT mất điểm với khách hàng.

Kể từ đây, các trang TMĐT bắt đầu thực hiện kênh giao dịch riêng của mình, nhằm kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn, tạo niềm tin nơi người mua. Một trong những đơn vị xuất hiện sớm nhất là LazMall - kênh mua sắm chính hãng của Lazada.

lazada anh 1
Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo với lực lượng shipper đông đảo, riêng biệt cũng là một điểm cộng khiến LazMall thu hút người dùng.

Nói về trải nghiệm khi mua sắm với LazMall, anh Hoàng Tuấn Huy (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết: “Cảm giác giống như được mua sắm ngay tại cửa hàng chính hãng trên phố vậy. Tôi không còn phải ‘soi’ phần nhận xét về người bán, hay cửa hàng đó được đánh giá bao nhiêu sao nữa. Khi Lazada đã cam kết đó là hàng chính hãng 100%, và có thể đổi trả trong vòng 15 ngày, tôi yêu tâm đặt mua mà không phải lăn tăn điều gì”.

Được chọn lọc từ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, các thương hiệu trực tuyến và các nhà phân phối được ủy quyền, LazMall quy tụ các gương mặt quen thuộc với người tiêu dùng thuộc tất cả ngành hàng.

Những người yêu công nghệ sẽ không còn mất công tìm kiếm một chiếc laptop và so sánh giá thành giữa các shop với nhau, một bà mẹ bỉm sữa tìm mua tã lót cho con không cần phải đọc từng nhận xét của các bà mẹ khác với cửa hàng mình đang nghiên cứu… Khi việc mua hàng chính hãng được đảm bảo, mua sắm trở thành trải nghiệm thư giãn thú vị, thay vì nơm nớp lo sợ đụng phải hàng kém chất lượng hay người bán “nhiều phốt”.

lazada anh 2
Giao diện LazMall gây ấn tượng với khách hàng nhờ lượng sản phẩm phong phú, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với mục tiêu hoàn thiện hệ thống mua hàng trực tuyến của mình, Lazada đã không ngừng đàm phán để tiếp tục mang thêm hàng trăm thương hiệu chính hãng, với những ưu đãi độc quyền về cho LazMall trong tương lai.

Hầu hết nhãn hàng cộng tác đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam vào LazMall, nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng nhu cầu mua sắm online ngày càng cao của người Việt.

lazada anh 3
CEO Lazada Việt Nam tự hào cho biết công ty sẽ công bố hợp tác với nhiều thương hiệu mới trong sự kiện sinh nhật 7 tuổi của Lazada sắp tới.

Nói về những thành công bước đầu của LazMall, ông Max Zhang - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến công nghệ, hệ thống logistics và đặc biệt chất lượng hàng hóa qua việc hợp tác với những thương hiệu trong và ngoài nước. Bước đầu, Lazada đã hợp tác được với 300 thương hiệu, trong đó ngoài những cái tên quen thuộc như Samsung, Apple, L’Oreal. Chúng tôi cũng vừa khai trương gian hàng chính hãng của M∙A∙C, và tự hào là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Đông Nam Á hợp tác với hãng mỹ phẩm cao cấp này. Trong dịp ‘Siêu Sinh Nhật’ lần 7 của Lazada diễn ra vào cuối tháng 3, chúng tôi sẽ tiếp tục công bố việc hợp tác với những thương hiệu mới, cùng chương trình khuyến mãi lớn 27-29/3”.

“Người tiêu dùng tại 6 quốc gia Đông Nam Á đã đón nhận LazMall tích cực, qua số lượng người theo dõi của những gian hàng này luôn đạt ở mức cao và tăng ổn định. Cụ thể, trong đợt khai trương gian hàng M∙A∙C, đã có đến gần 10.000 người mua hàng nhấn vào nút theo dõi gian hàng trong 48 giờ đầu tiên”, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ thêm.

lazada anh 4
Trong dịp ‘Siêu Sinh Nhật’ lần 7 của Lazada diễn ra vào cuối tháng 3, khách hàng sẽ được tiếp cận với những thương hiệu mới, cùng chương trình khuyến mãi lớn 27-29/3.

Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại mà khách hàng có thể tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay người dùng.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm