Tránh đối đầu Tesla, Honda phát triển xe điện giá mềm ở Trung Quốc
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản quyết định thử sức tại thị trường xe điện lớn nhất thế giới với dải sản phẩm e:N Series.
247 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản quyết định thử sức tại thị trường xe điện lớn nhất thế giới với dải sản phẩm e:N Series.
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.
Nhu cầu di cư của người dân Trung Quốc ngày càng tăng sau khi Thượng Hải bị phong tỏa, cho thấy sự thất vọng với chiến lược Zero Covid-19 mà chính quyền đang theo đuổi.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Nếu các biện pháp phong tỏa phát huy hiệu quả và Thượng Hải kiểm soát thành công làn sóng dịch hiện tại, Trung Quốc có thể bước vào thời kỳ phong tỏa cục bộ và thường xuyên.
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Eileen Gu và người phụ nữ bị xích là hai chủ đề được bàn tán nhiều nhất mạng xã hội Trung Quốc trong thời gian diễn ra Olympic. Nhưng họ là hai hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Khi Olympic sắp khai mạc, chuyên gia dự báo các biện pháp phòng dịch sẽ được siết chặt hơn nữa. Tuy nhiên, họ nghi ngờ tính khả thi của việc tiếp tục theo đuổi "Zero Covid-19".
Lần đầu tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại tất cả dự án BĐS mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.
Tầng lớp trung lưu xứ tỷ dân ngày càng không thể mua nhà và mức nợ hộ gia đình đang tăng. Họ đối mặt với khả năng khó có đời sống khá hơn thời cha mẹ.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tìm cách đảo ngược các chính sách quan trọng của cựu Tổng thống Donald Trump trong hội nghị thượng đỉnh G20.
Theo các chuyên gia, việc nhóm dân số trung lưu đang ngày càng tăng nhanh đóng vai trò quan trọng cho phát triển kinh tế, có thể minh chứng cho sự thịnh vượng của Việt Nam.
Cơn sốt chụp hình bên ngoài siêu thị Costco ở Thượng Hải phản ánh sự "thèm khát" của người dân Trung Quốc với giấc mơ du lịch nước ngoài sau 2 năm dịch bệnh.
Việt Nam là một trong những nước có tốc độ gia tăng tầng lớp trung lưu nhanh nhất châu Á. Dự báo đến năm 2045, một nửa dân số Việt Nam sẽ thuộc nhóm này.