Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.
254 kết quả phù hợp
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.
Honda Việt Nam ghi nhận đóng góp của các HEAD trong hoạt động an toàn giao thông và tuyên dương HEAD có hoạt động tích cực nhất trong quý IV/2023 khắp 3 miền.
Trong năm 2024, Bộ Tài chính cho biết sẽ tiến hành thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó có 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ và 2 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.
Người phụ nữ được chẩn đoán mang song thai, nhưng một phôi không đầu không tim, buộc bác sĩ phải can thiệp gấp để cứu thai sống còn lại.
Từ nay đến hết năm, Bộ Tài chính sẽ thanh, kiểm tra 10 doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó thanh, kiểm tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 4 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ.
Hình thức tương tự mô hình vay cầm đồ truyền thống nhưng được chuẩn hóa bài bản là tương lai của những tổ chức, doanh nghiệp cho vay cầm đồ tại Việt Nam.
Bộ Tài chính phát hiện nhiều sai phạm sau khi thanh tra 4 doanh nghiệp là Prudential, MB Ageas, Sun Life và BIDV Metlife. Năm nay Bộ sẽ mở rộng phạm vi thanh tra lên 10 đơn vị.
Theo Vietnam Report, tình trạng nhân viên tư vấn không đúng, cố tình tư vấn mập mờ diễn ra trong thời gian dài đã khiến khách hàng gặp khó khăn và mất niềm tin vào bảo hiểm.
Sức mạnh kinh tế Việt Nam được củng cố bởi năng lực cạnh tranh, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Đây là căn cứ để tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế đưa nước ta vào “tầm ngắm”.
Thay vì dành giờ nghỉ trưa để ngủ giấc ngắn, xem một tập phim hay giải quyết công việc, nhiều nhân viên văn phòng chọn tận dụng khoảng thời gian này để săn “hàng hiệu rẻ vô đối”.
Bộ Tài chính cho biết hiện đã có kết luận thanh tra đối với 4 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, cơ quan quản lý đang chờ hoàn tất các thủ tục để công khai kết luận trong tháng này.
Tùy vào mục đích vay và nhu cầu, người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn khoản vay có kỳ hạn phù hợp khả năng chi trả của mình để tối ưu hiệu suất dòng tiền.
Người lao động phổ thông dễ trở thành nạn nhân “sập” bẫy tín dụng đen do nhu cầu phát sinh, tâm lý muốn vay nhanh và nhiều trường hợp không phân biệt được đơn vị cho vay uy tín.
Đảm bảo trả nợ đúng hạn và thận trọng kiểm soát những khoản vay dưới thông tin cá nhân là cách người dân bảo vệ sức khỏe tín dụng, tránh phát sinh nợ xấu ngoài ý muốn.
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Sau cuộc phỏng vấn thứ 9 cho vị trí marketing, nhà tuyển dụng phớt lờ mọi tin nhắn, cuộc gọi và email của Megan Burr. Trước đó, cô cũng bị đánh trượt dù trải qua 8 lần trò chuyện.
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Bảo hiểm ngày càng phổ biến khi hỗ trợ giảm gánh nặng tài chính cho người dùng trong nhiều trường hợp gặp rủi ro, nhưng không phải ai cũng biết phân biệt các loại bảo hiểm.
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.