Một công ty ở TP.HCM sử dụng tên và logo giống Binance
Một văn phòng trên đường Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, TP.HCM có tên và bộ nhận diện thương hiệu tương tự sàn tiền số lớn nhất thế giới.
325 kết quả phù hợp
Một công ty ở TP.HCM sử dụng tên và logo giống Binance
Một văn phòng trên đường Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, TP.HCM có tên và bộ nhận diện thương hiệu tương tự sàn tiền số lớn nhất thế giới.
Những thiết bị không thể thiếu trong nhà tín đồ công nghệ
Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật những thiết bị hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí và tối ưu hiệu quả công việc.
Hoạt động của Thùy Tiên sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế
Hoa hậu Thùy Tiên duy trì phong cách gợi cảm với những bộ đầm xẻ cao, khoét sâu trong các buổi phỏng vấn sau đăng quang.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Sàn TMĐT du lịch hút doanh nghiệp nhờ ưu đãi lớn
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Shopee hướng dẫn doanh nghiệp du lịch lên sàn
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
VUS chia sẻ cách giúp trẻ tăng tương tác tại lớp học trực tuyến
Mỗi buổi học trực tuyến có mini game và dùng nhiều công cụ truyền đạt giúp học viên hứng thú, tập trung hơn.
Tặng sách cho độc giả qua các cuộc thi trực tuyến
Nhiều đơn vị xuất bản liên tục tổ chức các cuộc thi dưới hình thức trực tuyến để tặng sách đến bạn đọc. Điều này góp phần tăng tương tác giữa độc giả và người làm sách.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Những ngày tươi đẹp nhất của Facebook đã hết
Kho tài liệu nội bộ bị rò rỉ chứa đựng nhiều tín hiệu cho thấy chuỗi ngày huy hoàng nhất của Facebook đã trôi qua. Facebook đã suy yếu hơn so với những gì chúng ta vẫn biết.
Tranh cãi về các 'quý cô bệnh tật' ở Trung Quốc
Theo SCMP, những "quý cô bệnh tật" thường tuyên bố họ đã khỏi bệnh và chia sẻ các mẹo hồi phục sau phẫu thuật, đồng thời quảng cáo các sản phẩm liên quan.
Nữ ca sĩ kể hậu trường khắc nghiệt ở show sống còn
Lương Kiều cho biết cô và các thí sinh tham gia Girls Planet 999 của Mnet phải ghi hình liên tục 40 tiếng không được nghỉ ngơi.
Lớp học dã chiến cho trẻ em vùng xanh ở TP.HCM
Các học viên trường Sĩ quan Lục quân 2 hỗ trợ công tác chống dịch, làm gia sư cho nhiều trẻ em vùng xanh học online.
Mỹ nhân là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba
Triệu Lộ Tư có vẻ đẹp ngây thơ, dễ gây thiện cảm với khán giả. Cô cũng nghiêm túc trong sự nghiệp, có kế hoạch phát triển khá rõ ràng.
Biến tướng văn hóa thần tượng ở showbiz Trung Quốc
Trong bối cảnh giới giải trí Trung Quốc lao đao vì bê bối đời tư của nghệ sĩ, nhiều vấn đề văn hóa người hâm mộ được mang ra bàn luận.
Show âm nhạc sáng tạo giảm căng thẳng ngày giãn cách
Tối 26/8, cộng đồng mạng có hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ trong tập 1 show âm nhạc “Không độ chill & cool”, góp phần xua tan căng thẳng, mệt mỏi những ngày giãn cách.
Tham quan nhà máy trực tuyến trong bối cảnh giãn cách
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tiến hành chuyển đổi số hoạt động tham quan nhà máy, mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Ứng dụng Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng
Tổng người dùng của bốn ứng dụng học tập cho trẻ em Monkey vượt mốc 10 triệu vào tháng 7, tăng trưởng 28 lần sau 6 năm ra mắt.