Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show âm nhạc sáng tạo giảm căng thẳng ngày giãn cách

Tối 26/8, cộng đồng mạng có hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ trong tập 1 show âm nhạc “Không độ chill & cool”, góp phần xua tan căng thẳng, mệt mỏi những ngày giãn cách.

Năm ngoái, hình ảnh người dân Italy ở các thành phố nỗ lực vực dậy tinh thần giữa lúc phong tỏa bằng cách chơi nhạc, hát ở ban công, bên dưới là những con đường vắng lặng gây xúc động cho thế giới. Lúc này, âm nhạc trở thành chất xúc tác kết nối cộng đồng.

Video - MV 'Ta cùng chill' MV “Ta cùng chill” mở màn show nhạc “Không độ chill & cool” phát hành trong thời giãn cách thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Tại Việt Nam, giai điệu vui nhộn cùng vũ điệu rửa tay từng tạo dấu ấn mạnh, hướng dẫn phòng chống dịch một cách sinh động. Gần đây, nhiều nghệ sĩ vào tâm dịch, trình diễn âm nhạc tại bệnh viện dã chiến để lan tỏa tinh thần tích cực cho các y bác sĩ, bệnh nhân.

Góp phần vào những hoạt động ý nghĩa ấy, Erik và DTAP gửi tặng khán giả MV Ta cùng chill và nhận sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng mạng. MV này cũng mở màn cho show âm nhạc “Không độ chill & cool” diễn ra vào 20h ngày 26/8. Chương trình mang đến không gian âm nhạc, đưa khán giả chu du nhiều vùng đất qua màn ảnh nhỏ, góp phần giảm căng thẳng, mệt mỏi những ngày giãn cách.

Sự độc đáo của show âm nhạc còn nằm ở nỗ lực kết nối các giọng ca được yêu thích, sân khấu tại gia cùng câu chuyện thú vị của nghệ sĩ. Đặc biệt, giai điệu bắt tai hứa hẹn “chuốc say” hàng triệu khán giả, từng khung cảnh đẹp của đất nước mở ra cơ hội chill cho giới trẻ.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Đồng cảm với hàng triệu người đang căng thẳng, mệt mỏi vì khó khăn trong lúc giãn cách, chúng tôi nỗ lực xây dựng show âm nhạc khác lạ để giải nhiệt cuộc sống, nhất là cho giới trẻ. Show âm nhạc kết nối các nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam, chia sẻ những cảnh đẹp trên khắp đất nước, giúp mọi người thư giãn ngay tại nhà”.

“Không độ chill & cool” hứa hẹn tạo ấn tượng trên mạng xã hội những ngày tới với tên tuổi nổi bật như Erik, Đức Phúc, DTAP. Show âm nhạc không chỉ tăng tương tác, lan tỏa sự sẻ chia mà còn như “liều thuốc” tinh thần hữu ích cho mọi người xua tan mệt mỏi lúc khó khăn. Vừa thưởng thức âm nhạc, vừa trải nghiệm du lịch độc đáo với show “Không độ chill & cool” là cách kết nối cộng đồng, thêm năng lượng tích cực, chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Tập 1 chương trình âm nhạc “Không độ chill & cool” sẽ phát sóng lúc 20h ngày 26/8 trên kênh YouTube.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm