OPEC dự báo nhu cầu dầu thế giới tăng vọt
Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) dự báo nhu cầu dầu thế giới sẽ tăng mạnh đến 2050.
30.142 kết quả phù hợp
OPEC dự báo nhu cầu dầu thế giới tăng vọt
Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) dự báo nhu cầu dầu thế giới sẽ tăng mạnh đến 2050.
PNJ là doanh nghiệp có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích
PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn, có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ tuân thủ các quy định, bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
'Đặt câu hỏi với Thủ tướng là dễ nhất'
Đây là chia sẻ của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2024 lần thứ 5 diễn ra chiều 25/9.
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.
Vì sao TP.HCM coi chuyển đổi công nghiệp là động lực tăng trưởng mới?
Đóng góp của TP.HCM vào tăng trưởng kinh tế cả nước ngày càng giảm, riêng công nghiệp đang dần hụt hơi. Giờ đây, TP xác định chuyển đổi công nghiệp là động lực cho hành trình mới.
Mark Zuckerberg chính thức vào câu lạc bộ 200 tỷ USD
Ông chủ Meta vượt qua cột mốc tài sản đáng mơ ước, gia nhập câu lạc bộ sở hữu khối tài sản ròng hơn 200 tỷ USD cùng Elon Musk và Jeff Bezos.
TP.HCM ra mắt trung tâm cách mạng công nghiệp 4.0 thứ 2 tại Đông Nam Á
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh việc thành lập trung tâm C4IR thể hiện vai trò tiên phong của TP.HCM, góp phần đưa Việt Nam hội nhập sâu rộng vào cách mạng công nghiệp 4.0.
Đề xuất nghỉ Tết âm lịch 2025 dài 9 ngày, lợi đủ đường
Nếu kỳ nghỉ Tết âm lịch 2025 dài 9 ngày, sẽ góp phần giảm áp lực giao thông đi lại, người lao động có thêm thời gian nghỉ ngơi, mua sắm.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp lãnh đạo các tổ chức quốc tế
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có các cuộc gặp với Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc, Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Khóa 79, Tổng Giám đốc UNDP và Giám đốc điều hành UNICEF.
Cấp cứu thành công sản phụ đẻ rơi tại nhà
Tại thời điểm ê-kíp cấp cứu có mặt, sản phụ 28 tuổi vẫn tỉnh táo nhưng em bé sơ sinh tím tái, nhịp tim bằng không, ngừng thở.
Du lịch Quảng Ninh hồi sinh trên đống đổ nát
Kiệt quệ sau dịch Covid-19, những doanh nghiệp làm du lịch ở Quảng Ninh cố gắng gượng dậy khi trên mình vẫn đang mang những “vết thương” chưa kịp lành.
Trung Quốc tung gói kích thích kinh tế mạnh nhất lịch sử
Trung Quốc sẽ bơm 141 tỷ USD vào thị trường tài chính và "cứu" ngành bất động sản, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% trong năm nay.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Kinh tế TP.HCM lần thứ 5
Diễn đàn Kinh tế TP.HCM (HEF) là sự kiện quốc tế thường niên do UBND TP.HCM chủ trì tổ chức. Năm nay, diễn đàn diễn ra từ ngày 24 đến 27/9.
Giá dầu tăng cao nhất 3 tuần vì căng thẳng ở Trung Đông
Gói kích thích tiền tệ từ Trung Quốc và lo ngại căng thẳng ở Trung Đông đẩy giá dầu tăng cao.
Cuộc chiến SUV năng lượng mới tại Việt Nam năm nay đã hạ màn?
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
IMF cam kết hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa các mục tiêu phát triển
Tổng Giám đốc IMF mong rằng Việt Nam có thể cùng IMF chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện thành công của nền kinh tế Việt Nam với các nước, đặc biệt là các đối tác ở khu vực châu Phi.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp Tổng thống Bungari Rumen Radev, Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb, Thái tử Kuwait Sheikh Sabah Al-Khaled Al-Sabah.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.