Phân khúc sedan phổ thông sụt giảm doanh số trong tháng 8
Doanh số của nhóm sedan hạng B giảm hơn 25% trong tháng 8. Toyota Vios và Hyundai Accent là 2 mẫu xe bị ảnh hưởng nhiều nhất.
1.278 kết quả phù hợp
Phân khúc sedan phổ thông sụt giảm doanh số trong tháng 8
Doanh số của nhóm sedan hạng B giảm hơn 25% trong tháng 8. Toyota Vios và Hyundai Accent là 2 mẫu xe bị ảnh hưởng nhiều nhất.
Tập trung hoàn thiện phương án mở rộng sân bay Nội Bài
Phó thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT phối hợp với Bộ Quốc phòng và TP Hà Nội thống nhất phương án thu hồi đất tại dự án mở rộng sân bay Nội Bài.
Samsung giới thiệu khoá đào tạo trực tuyến cho giáo viên và học sinh
Khoá đào tạo trực tuyến từ cuộc thi “Samsung Solve for Tomorrow” mang đến nhiều nội dung học tập thiết thực cho học sinh và giáo viên.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
Một Việt Nam phát triển vào năm 2045
Mục tiêu trở thành một quốc gia phát triển vào năm 2045 rất thách thức, nhưng Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội và động lực để hướng tới tầm nhìn đó.
Hạt tiêu đen xay của Việt Nam xuất sang Đức tăng hơn 300%
Xuất khẩu hạt tiêu đen xay sang Mỹ, Anh, Hà Lan, Nhật Bản đều ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 2 đến 3 con số. Đáng chú ý, xuất khẩu sang Đức tăng 353,8%.
GDP có thể tăng 2,5% nếu Việt Nam vượt qua ‘bẫy kinh tế Covid-19’
Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng cho rằng cần có nhiều biện pháp để vượt qua "bẫy kinh tế Covid-19". Ông dự báo GDP năm nay có thể tăng 2-2,5%.
Tổng bí thư: ‘Mục tiêu thành nước phát triển, thu nhập cao vào 2045'
Đề cập mục tiêu cụ thể hướng tới dấu mốc phát triển quan trọng của đất nước, Tổng bí thư, Chủ tịch nước cho biết đến năm 2045, Việt Nam sẽ thành nước phát triển, thu nhập cao.
Tọa đàm chia sẻ bí quyết vượt 'bão' cho SMEs thời Covid-19
Chuyển đổi số được xem là bước đi cần thiết để doanh nghiệp nhỏ và vừa nhanh chóng phục hồi do tác động của dịch Covid-19. Tuy vậy, quá trình này cũng mang đến không ít thách thức.
4 giai đoạn biến động của bất động sản Việt Nam
Kể từ năm 1995, thị trường bất động sản đã trải qua giai đoạn tăng trưởng nóng rồi suy giảm, đóng băng và phục hồi. Đến nay, giá nhà đất bị chững lại do dịch Covid-19.
‘Biến số Covid-19 và lập kế hoạch với trạng thái bình thường mới’
PGS TS Bùi Tất Thắng cho rằng cần phải nhận diện “biến số” Covid-19 trong việc lập kế hoạch sắp tới, đặc biệt là thiết lập “trạng thái bình thường mới”.
‘Việt Nam đã có những bài học tốt để lập kế hoạch trong tương lai’
"Việt Nam cần nghiên cứu để cân bằng mở cửa thận trọng, thu hút và đón nhận FDI, vừa phải đảm bảo về mặt y tế", kinh tế gia trưởng của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam nói với Zing.
‘Thách thức của nhiệm kỳ tới khá nặng nề’
Theo các chuyên gia, dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiệm kỳ sắp tới sẽ nhiều thách thức, vừa tìm kiếm nguồn lực phục hồi và phát triển, vừa đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô.
Doanh thu nhiều thị trường nước ngoài của Viettel tăng trưởng 2 con số
Tổng doanh thu Viettel 6 tháng đầu năm đạt 120.000 tỷ đồng, trong đó nhiều thị trường nước ngoài của tập đoàn tăng trưởng 2 con số.
Thủ tướng: Hà Nội cần phấn đấu vượt mức thu nhập trung bình cao
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị lấy ý kiến góp ý của Ban Cán sự Đảng Chính phủ vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025.
Việt Nam được dự báo tăng trưởng cao nhất ASEAN+3 năm 2020
AMRO dự báo tăng trưởng khu vực ASEAN+3 lao dốc xuống còn 0% trong năm 2020, trong đó hầu hết tăng trưởng âm, ngoại trừ Việt Nam, Brunei, Lào, Myanmar và Trung Quốc.
Ông Đỗ Anh Tuấn làm Bí thư Quận ủy Tây Hồ
Phó bí thư, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Đỗ Anh Tuấn vừa được bầu giữ chức Bí thư quận ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.
‘Cách chống dịch lần này giúp giảm bớt thiệt hại cho nền kinh tế’
Thứ trưởng Bộ KHĐT Trần Quốc Phương nói rằng dịch Covid-19 và giải pháp kiểm soát dịch lần này tác động đến kinh tế khác đợt đầu năm.
Doanh nghiệp lên triển lãm ảo chào hàng xuất khẩu
Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.
Masan thắp lại hy vọng với bia
Hàng tiêu dùng nhanh vẫn là mảng kinh doanh tăng trưởng ổn định và đóng góp lợi nhuận nhiều nhất cho Masan sau nửa đầu năm biến động.